แพทริเซีย แจงดราม่า โน้ต วิเศษ ไปไม่รอด

วินาทีที่นี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอนสำหรับ นางเอกสาววัยใสสุดฮอต แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ซึ่งดูเหมือนว่าจะเกิดประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกครั้งจนได้

เมื่ออยู่ๆในอินสตาแกรมของสาวแพทริเซียก็ได้มีการโพสต์แคปชั่นภาษาอังกฤษอีกทั้งยังใส่อิมโมจิรูปหัวใจสีดำและดอกกุหลาบเหี่ยวเฉาอีกด้วย โดยระบุข้อความว่า Seasons change and our love went cold 🖤🥀 จนทำให้ชาวเน็ตต่างอดสงสัยแบะโยงไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างสาวแพทริเซียและไฮโซหนุ่มโน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หรือเปล่า

ซึ่งล่าสุดสาวแพทริเซียก็ได้ไปร่วมงานToosee’ Go Hair สื่อต่างๆจึงได้ขอเข้าไปจ่อไมค์ถามถึงประเด็นร้อนดังกล่าว โดยสาวแพทริเซียก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า “จริงๆ เป็นเนื้อเพลงจากเพลง Circles ของ Post Malone ไม่มีอะไรไม่ดราม่านะคะ หนูฟังแล้วหนูชอบ เลยเอามาเขียน และสื่อก็ได้ถามอีกว่า หลายคนคิดว่ามีปัญหากับพี่โน้ตหรือเปล่า ซึ่งเธอก็ได้ตอบแบบชัดๆว่า “ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ ปกติ ทุกอย่างโอเคปกติดี ถามว่าพอคนเอาไปตีความแล้วเรารู้สึกยังไงบ้าง จริงๆ หนูว่าคนก็รู้จักเพลงนี้ค่อนข้างเยอะ เลยไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเราเองก็ฟังเพลงบ่อย ไม่ว่าจะลงแคปชั่นหรือว่าลงในสตอรี่ก็จะแชร์เพลงให้กับทุกคนได้รับฟังอยู่แล้ว” ว่าแล้วเรามาชมคลิปสัมภาษณ์ไปพร้อมๆกันใต้ภาพได้เลยค่ะ

. . . . . . . . . .

ชมคลิป

ข้อมูล patriciagood / sanook/NEWSPLUS