เวียร์ อวดรูปถ่าย นางแบบส่วนตัว เบลล่า รีบมาคอมเม้น

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนคลับตามเชียร์ตามฟินกันหนักมากๆ สำหรับ คู่รักพระเอกนางเอกข้ามช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แม้จะเจอดราม่าเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวกันสามารถจับมือกันแน่นข้ามผ่านดราม่ามาได้ ซึ่งหลังจากผ่านพ้นดราม่าไป ทั้งคู่ก็ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน พร้อมกับมีภาพหวานๆออกมาให้แฟนๆได้ตามฟินกันอีกด้วย

ซึ่งล่าสุดทางอินสตาแกรมของพี่เวียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสวยๆของหวานใจ พร้อมกับแคปชั่นสุดน่ารัก ว่า Testกล้องเตรียมตัวเดินทาง ขอบคุณนางแบบมหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จากสถาบันกันเอง555🤣 สรุปว่า แสงไม่รั่ว ใช้งานได้ครับ @bellacampen #filmphotography ถ่ายใกล้ไป และแสงน้อย โฟกัสไม่ค่อยได้ sorry🤪น้าาา แต่ดีงามครับ  แหม่พี่เวียร์เล่นมอบตำแหน่งให้ขนาดนี้ ทำเอาสาวเบลล่ารีบเข้ามาตอบกลับในคอมเม้นท์อย่างไวเลยละจ้า 

.น่ารักสดใสที่สุด

เผลอๆยังสวยเลย

สวยทุกมุมเลยจ้า

ซึ่งหลังจากพี่เวียร์โพสต์ไม่นาน สาวเบลล่าก็ได้ออกมาอัพเดทภาพของเธอทางอินสตาแกรมเป็ฯภาพที่พี่เวียร์เป็นคนถ่ายให้ ที่ต้องบอกเลยว่าสวยมากๆ โดยเขียนข้อความว่า 🏞️🌳📸 โฟโต้บายลุง​ @weir19#BLxfilm แหม่ต้องบอกเลยว่าหลังผ่าสนพ้นกระแสดราม่าไป ทั้งคู่ก็พลัดกันเติมความหวานให้กันเพิ่มขึ้นไปอีกเลยละจ้า

หวานใจถ่ายให้มันก็สวยๆเป็นพิเศษ

ชมภาพสวยๆหล่อๆเพิ่มเติมจ้า

แซ่บเว่อร์ไปอีกจ้า

ยิ้มหวานๆใจละลาย

หล่อเข้มป่ะล่ะ

เฮียน่ารัก

โอ๊ยเห็นแล้วใจละลายไปเลย

ข้อมูล weir19 / bellacampen