ไทด์ เอกพันธ์ ไม่ถอดใจ หลังโดนวิจารณ์ เอาเงินบริจาคมาใช้เอง

ยังคงเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่องเลย สำหรับ เรื่องเงินบริจาคน้ำท่วม ที่ทางด้าน พระเอกหนุ่มนักบุญ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาเปิดบัญชีขอรับยอดเงินบริจาค เพื่อนำเงินที่ได้ ไปช่วยเหลือ พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมหนักทางภาคอีสาน โดยเฉพาะ พี่น้องในจังหวัดอุบลราชธานีที่ได้รับผลกระทบหลายครัวเรือน ซึ่งภายหลังจากนั้นก็มักจะมีคนดราม่าว่าจะเอาเงินไปใช้ส่วนตัวหรือเปล่า
ซึ่งล่าสุด ทางด้าน นักแสดงรุ่นใหญ่ ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ น้องชายฝาแฝดของ บิณฑ์ บรรลือฤทธ์ (ท็อป) ก็ได้ออกมาชี้แจงถือประเด็นดราม่า พร้อมกับนางเอกสาวทับทิม อัญรินทร์ ซึ่งทั้งคู่เองก็ได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้ด้วย
โดยเผยว่า ที่ประกาศว่าจะให้ 5,000 บาททุกครอบครัว หลังจากที่คุณบิณฑ์ประกาศแล้ว ไม่มีสิทธิที่จะรับ เพราะน้ำท่วมมานานแล้ว เราก็มีกังวลว่าชาวบ้านที่ไม่ได้ผลกระทบจริงๆ ก็จะแห่มาลงทะเบียนกัน เราก็เลยต้องเช็กเรื่องวันที่ในการลงทะเบียนว่าน้ำท่วมเข้าตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วคนมาลงทะเบียนเพื่อรับของช่วยเหลือจากอุทกภัยกี่ครัวเรือน
เราเอาจากตรงนั้นมา จากที่คุณบิณฑ์ประกาศ ถ้ามาก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้ ที่เห็นแจกทุกวันเรามีการทำงานเยอะมาก นอนตี 2-3 ทุกคืน เพราะต้องเรียกหน่วยงาน กำนัน ผู้ใหญ่บ้านมาประชุมแล้วก็มอบนโยบายให้เขาไปทำการบ้านมา
เพราะเราต้องการให้คนที่เดือดร้อนจริงๆ ได้รับการช่วยเหลือทีนี้มีคำถามว่า แล้วคนที่น้ำท่วมทั้งหมดบางคนเจ้าของบ้านไม่ได้อยู่ เป็นเจ้าของบ้านในทะเบียนราษฎร แต่ผู้อยู่อาศัยมาเช่าบ้านอยู่เป็นเดือนๆ ปีๆ แต่เขาไม่ได้รับสิทธิเพราะว่าเขาไม่มีชื่อในทะเบียนบ้านเจ้าของบ้านที่ไม่ได้รับความเดือดร้อนก็เอามารับเงิน
ทีนี้มันต้องคุยอีกนอกรอบว่าใครที่ไม่ได้เป็นเจ้าของบ้าน แต่เป็นผู้เช่า เลยต้องตกลงกันว่าเจ้าของบ้านมารับ แต่ต้องให้ผู้เช่าที่เสียหาย มันมีปัญหาเยอะแยะมากมายเรื่องแอบอ้างก็ไม่น่าจะมีเยอะ ว่าแล้วเรามาชมคลิปชี้แจงไปแบบเต็มๆไปพร้อมๆกันได้เลยค่ะ
.
.
.
ชมคลิปชี้แจงประเด็นดราม่า เรื่องเงินบริจาค
https://www.youtube.com/watch?v=rm1AP36lgIY

ข้อมูล  NEWSPLUS  /