กานต์ เดือด เสี่ยโป้ บอกรวยพันล้านแต่ไม่ยอมใช้หนี้

จากกรณีที่ เสี่ยโป้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ใช้หนี้ กานต์ วิภากร หมดแล้ว แต่จะมาเอาดอกเบี้ย47 ล้านตนไม่จ่ายอยู่เเล้ว ส่วนเรื่องที่กานต์ยังโพสต์ทวงนี้ก็ปล่อยให้โพสต์ไป คือสำหรับตนตอนนี้เงินที่กานต์พูด ตนมีมากกว่านั้น แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ตนควรจ่ายดอกเบี้ย 47 ล้าน ใครจะไปจ่าย

ล่าสุด กานต์ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจของเธอว่า คนรวยพันล้าน หนี้แค่1ล้าน ต้องรอ2เดิอน แล้วรวยอะไรว่ะ ไปกู้เค้ามาใช้หนี้ อันนี้คือก้อนล่าสุดที่แม่เค้ายืม 1ล้านเมื่อประมานเดือน พค ปีนี้ มั้ง และผ่านมา2ปี เค้าจ่ายมาประมาณ 6ล้านและเงินก้อนนี้ ไม่ใช่เงินหนี้ที่เค้ายืมไป แต่มันเป็นเงินที่ชดใช้ในคดีฉ้อโกงที่ทั้ง เค้า แม่เค้า เมียเค้า ร่วมกันฉ้อโกง

ไม่ได้อยากจะพูดถึง ยังไงทุกอย่างมันอยู่ที่ศาลหมดแล้วแต่เค้าพูดกระทบมาทางเราก่อน ทั้งสัมภาษณ์ทั้งต่างๆนาๆ เราเลยต้องอธิบายให้ทุกคนฟังบ้าง เงินที่ยืม บาทเดียวยังไม่ได้ แต่เงินที่ได้คือถ้าไม่จ่ายก็ติดคุกคดีฉ้อโกงประมาณ 3คดีมั้ง ถ้าจำไม่ผิด

อันนี้ไม่ได้ทำให้ใครเสียหาย แต่โพสต์ให้ทราบความจริงเพราะคุณพูดอะไรมั่วซั่วไร้สาระ มโน..ไรชิบหาย ประสาทกลับแล้วเหรอว่ะ ไอ้บ้า ปญอ *****เงิน1ล้านก้อนล่าสุด เค้าบอกจะใช้หนี้แทนลูกเค้าเพราะสงสารเราที่ลูกเค้าไม่จ่ายหนี้บ้างเลย เราก็คิดว่าเค้าคงสงสารจริงๆ คือเราเป็นคนคิดบวก ไม่คิดร้ายกับใครจริงๆ

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล Wiphakorn Karn