ดีเจภูมิ ออกตัวแทนเพื่อน หลังดราม่า พล่ากุ้ง แซวโยชิ

กลายเป็นดราม่าร้อนระอุเมื่อดีเจ พล่ากุ้ง พูดจาเหยียดเพศ โยชิ รินลดา กลางรายการ ศึก12ราศรี หลังจากเกิดดราม่าเจ้าตัวก็ได้มีการขอโทษขอโพยสาวโยชิไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าดราม่าจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของตัวเองใส่สูทสีเหลืองพร้อมเเคปชั่นว่า “สูทผมเหลืองดีไหมครับ” ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์กันดุเดือด ล่าสุด ดีเจภูมิ ถึงกับอดรนทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ถึงประเด็นนี้ผ่านอิสตาแกรมส่วนตัวว่า ผมอยากจะตั้งคำถามกับสังคมในกรณีของคุณพล่ากุ้ง @plakung001 ที่ไปแซวน้องโยชิ..

ผมเชื่อว่าทุกคนบนโลกใบนี้ ก็คงเคยที่จะทำอะไรผิดพลาดมาบ้างใช่มั้ยครับ?.. เคยพูดเล่นๆกับเพื่อนหรือแซวเล่นกับแฟน แล้วทำให้เค้าเสียใจ.. แต่พอขอโทษเค้า ง้อเค้า ก็กลับมาดีกันเข้าใจกัน.. ปัญหาของดาราก็คือเวลาที่เราแซวเล่นกับเพื่อนเรา มันจะมีคนจับตามองเยอะกว่าคนธรรมดา.. แน่นอนเราต้องพยายามระมัดระวังการกระทำและคำพูดให้มากขึ้น แต่ ไม่ว่าจะระมัดระวังแค่ไหน มันก็มีโอกาสที่จะพิดพลาดได้อยู่ดีใช่มั้ยครับ?..

เพื่อนๆ เค้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจเค้า เรายังลามไปด่าเพื่อนๆ เค้าต่อด้วย.. เราทำไปขนาดนั้นเพราะอะไรครับ? เราโกรธเกลียดเค้ามาก หรือแค่ทำไปเพื่อความสะใจ? ถ้าเราโกรธเกลียดเค้ามาก ผมแนะนำว่า เราควรพยายามที่จะให้อภัย เพราะความโกรธแค้นสุดท้ายแล้วมันจะกลับมาทำร้ายจิตใจเราเอง..

ถ้าเราทำเพื่อความสะใจ ก็พอเถอะครับ การด่าว่าคนอื่นแรงๆ ไม่บ่งบอกหรอกครับ ว่าคนอื่นเป็นยังไง แต่มันบ่งบอกว่าตัวเราเองต่างหากที่เป็นคนยังไง.. ที่ออกมาเขียนข้อความนี้ก็เพราะ ผมคิดว่าสังคมเราทุกวันนี้เสพติดกับดราม่าเยอะจนน่าเป็นหวง แล้วถ้าเราเห็นคนที่เรารู้จักแล้วเชื่อว่าเค้าเป็นคนดี โดนรุมทำร้ายแล้วเราไม่ออกมาช่วยเหลืออะไรเค้าเลย ในที่สุดสังคมมันจะเป็นยังไงครับ?… สู้ๆนะเพื่อน @plakung001 กูรู้จักมึงมานาน กูรู้ว่ามึงเป็นคนดี แล้วมึงไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายใคร

#1

#2

#3

#4

#5

#6

#7

ขอบคุณข้อมูล  djpoom