ดีเจแมนเล่าชีวิตรักก่อนแต่งงาน แม่ใบเตยเคยโทรมาด่ายับ

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาป้ายแดงที่ชีวิตแฮปปี้สุดๆเลย สำหรับ ดีเจแมน พัฒนพล และภรรยาคนสวยนักร้องสาวสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม ที่ต้องบอกเลยว่าหลายๆท่านอาจจะไม่เคยทราบมาก่อนว่า กว่าที่ทั้งคู่จะรักกันและได้แต่งงานกันในที่สุดต้องเจอกับด่านอะไรในชีวิตรักมาบ้าง

ซึ่งล่าสุดดีเจแมน ได้ออกมาเผยทุกมุมชีวิตของเค้า และภรรยา ใบเตย ซึ่งเค้าเผยว่า ดูทีวีเห็นใบเตยร้องเพลงสากล Yesterday Once More ของThe Carpenters ที่แม่ตัวเองร้องประจำ เริ่มไปดูไอจี ใบเตย เริ่มไปคอมเมนต์ เริ่มคุยกัน รักครั้งนี้เราใช้เวลามากขึ้น ไม่รีบร้อน เขาเป็นผู้หญิงทำงาน ไม่เคยมายุ่งมาหึงเรา มีแต่เราหึงเขาแรกๆ จุดเปลี่ยนคือเราชอบปกป้อง ทำไมผู้หญิงคนนี้โดนด่าเยอะ โดนดูถูกขนาดนี้ ทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไรเลย คนรังแกขุดคุ้ยเห็นใจ ปีแรกก็เห็นน้ำตาเขามาปรึกษา เลยรู้สึกอยากปกป้องเขา อยากเดินไปกับเขา ยิ่งคบเขาไม่ได้เป็นแบบที่ใครพูด ยิ่งคบยิ่งมาไกล คบนานที่สุดในชีวิต 7 ปี

ซึ่งในช่วงแรกๆ พ่อแม่ต่างก็ไม่ปลื้มกันแรกๆ แมน เผยว่า เป็นธรรมดา ใบเตย สาวใต้ ทำงานเก่ง ชีวิตเขาลำบากมาก่อน ไม่ได้มาง่ายๆ แม่ผลักดันมาตลอด เขาต้องหวงเป็นธรรมดา เขาหาเงินเก่งเลี้ยงครอบครัว รูปเปิดตัวเราก็หวือหวามาก รูปที่เห็นจูบกันใต้น้ำ ไม่ใช่ผม แต่ใบเตย ชอบเอารูปฝรั่งมาลง แต่ข่าวออกไปแล้ว ว่าแล้วเรามาฟังสัมภาษณ์ไปพร้อมๆกันได้เลยคะ 

.

.

.

.

.

ชมคลิป

ข้อมูล tvpoolonline / dj_man9999 / bitoeyrsiam / CHANGE2561