กานต์ ฉะ อีฟ เกาะกระเเส ฟ้องมาฟ้องกลับ ไม่กลัว

ดูเหมือนว่าสงครามจะยังไม่จบสำหรับ กานต์ วิภากร และ อีฟ แม็กซิม อดีตภรรยา เสก โลโซ ซึ่งวันนี้ 28 ตุลาคม 2562 สาวอีฟได้เดินทางไปที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เป็นโจทก์ฟ้อง นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อดีตภรรยาเสก เป็นจำเลย ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา กรณีเมื่อระหว่างวันที่ 28 เม.ย. – 14 มิ.ย. 62 กานต์ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก

ล่าสุดกานต์ได้โพสต์ตอบโต้ผ่านเฟซบุ๊กว่า ประกาศกฎอัยการศึกฉบับที่2… เรื่องเยอะ…รำคาญ!!ดูจะมีความสุขกับการเกาะกระแส…ดังเหลือเกิน แค่ศาลรับฟ้องส่งหมายเรียกนักข่าว คดีกะโหลกกะลา นักข่าว…ก็บ้าจี้ ไร้สาระ….คงจะเจอ…หรอกนะ..ฟ้องหมิ่นประมาท…พรุ่งนี้…ไม่ว่างต้องไป ปอท ถ้านักข่าวอยากเจอก็เจอที่ปอทละกัน จะเอาเข้าคุก…ทุกตัว พรบ.คอม เนี่ยเริ่มนะ!! คนอย่าง…ไม่โพสแขวะ ไม่มีคำคม…จัดตรงๆ สงสารแต่…พวกแอ็บ โกรธแทบตายก็ต้องอดทน…อยากจะพูดคำคมพวก…อะ ก็ว่าพวก…ก็รู้ตัวดีนะว่าพวก…เป็นไง….โพสต์ด่าตัวเอง คิดได้ไง ยอมใจ รู้ตัวละก็ปรับปรุงตัวเองด้วย จะได้ไม่หนักแผ่นดิน…ไปสิงอยู่บ้าน… บ้าน….ทรุดเยอะเลย นับประสาไรกับแผ่นดิน ค่าซ่อมบ้านทรุดเหยียบ2ล้าน…จะฟ้อง….มาจ่าย…

 
อดทนให้…ด่าเพื่อเอามาฟ้อง วิชามารของพวก…รู้หมดแหละ อยากฟ้องฟ้องไป เอาให้ชนะนะ…เพราะ..รอสวนฟ้องกลับทุกคดี แหมแค่จรรยาบรรณทนาย….ก็ไม่น่าศรัทธาละ….เชื่อใจเหรอ ทนายที่ไหนมายัดเยียดข้อหายุลูกความฟ้อง ทนายได้เงินแต่ถ้าแพ้ เจอ….ฟ้องกลับ ทนายก็ได้เงินอยู่ดีแต่….ติดคุกไปคิดเอง อย่า….ให้มาก แหมมีบอกจะให้ติด20ปีบ้าง 30ปีบ้าง…งานมโนก็มาทั้งลูกความทั้งทนาย เดี๋ยว….จะเอาหลักฐานนี้ฟ้องสภาทนายความ หลายครั้งแล้วอุตส่าห์ไม่ถือสา แหมทนายที่น่าเชื่อถือที่ไหนมาเฟซบุ๊กกันหนุกหนาน อาชีพนี้คุณรักษาภาพนิดน่าจะดีกว่านะเพราะทนายมี 2 ประเภท
1.ทนายดี ทนายฝ่ายธรรมมะ เขาจะไม่แสดงพฤติกรรมแบบนี้ พยายามบอกลูกความถึงเหตุผลหรือข้อเสียเปรียบของคดีเพื่อให้ลูกความตัดสินใจให้ถ้วนถี่เพราะแพ้มา…นะคะ ฟ้องกลับไม่ยั้งแน่ อย่าคิดว่า…..ที่จะให้ใครมารังแกกันง่ายๆ
 
*****พยายามทำวิชามารเพื่อแค่สะใจโดยการเสี้ยมให้แม่ลูกทะเลาะกัน แต่ขอโทษลูก…ไม่ได้…….คิดได้ไงใช้วิธีสกปรกให้ลูกกับแม่มีปัญหากัน …จะฟ้องสภาทนายความเรื่องนี้ด้วยลูก…พร้อมเป็นพยาน …พลาดมากที่เอาเรื่องครอบครัวเข้ามาเกี่ยวต้องเ….วระดับไหน? ….ทำโดยพละการ
 
*****ไหนนักสังคมสงเคราะห์? อย่ามาลักไก่ โ….ต…เลย จรรยาบรรณ ศีลธรรม มนุษยธรรม…มีกันบ้างไหม สิ่งที่…ทำ…ต้องการเพียงแก้แค้น…โดยจะเหยียบให้….จมดินถึงขนาดหลอกใช้ลูก…
 
******แตะ….ไม่ว่าแต่ลูก….พูดตลอดเวลา #แตะได้ถ้าไม่กลัวโลกแตก !! ให้รู้กันไปว่าธรรมะกับอธรรม ฝ่ายไหนจะชนะ วิธีสกปรก!!
2.ทนายดีหรือทนายฝ่ายธรรมมะ เขาจะอธิบายข้อดีข้อเสีย ข้อได้เปรียบ เสียเปรียบเพื่อให้ลูกความคิดเยอะๆ…แค่ยื่นฟ้อง วันเดียวก็จบ แต่จะเป็นผลดีร้ายยังไงอันนี้สิคะน่าศรัทธา ไม่ใช่ทำทุกทางเพียงเพื่อความสะใจที่ได้ฟ้อง ได้ชนะโดยใช้ความเกลียดและอคติส่วนตัวของทนายเองล้วนๆ
 
*****ก็ขอฝากข้อคิดเตือนใจพวกทนายฝ่ายอธรรมทั้งหลาย ช่วยอัพจิตใจคุณขึ้นบ้าง บาปกรรมมันก็ไปตกกับลูก….แหละหรือ…ต้องการเช่นนั้น
 
*****อันนี้ไม่ได้จำเพราะเจาะจงถึงใครแต่เตือนทนายจำพวกนี้ทั้งหมดว่ามันบาปมาก กลับมาที่เรื่องของ….คดีแค่นี้ เชิญสื่อแถลง…..อยากจะดังโดยใช้…เป็นกระแส ทุเ…ศ…คิดว่า..เจอคดีฆ่าแม่…….ป..วกสาระไม่มี
 

********สำหรับสื่อมวลชน ถ้าอยากสัมภาษณ์เชิญ ปอท นะจ๊ะ แล้วแต่นะเพราะ…ไม่ได้ส่งหมายบอกใครอย่างเป็นทางการแบบ….โ…ตไร้สาระ อยากอัพเกรดตัวเองให้ดัง…ไปคิดหาวิธีเอง อย่า…มาใช้… #อย่างนี้มันเปลืองยาฆ่าแมลง ส่วนทนาย…แฝงไว้ในนั้นหมดละอ่านเอาเอง จบ!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล bangkokbiznews / Wiphakorn Karn