ใหม่ สุคนธวา โวยบริษัทรถหรู ต้องการคันใหม่ ย้ำไม่เอาคันเก่า

เสียทั้งเงินเสียทั้งความรู้สึกสำหรับ ใหม่ สุคนธวา หลังจากซื้อรถหรูได้ไม่กี่เดือนก็ดันมีปัญหาจนต้องเข้าศูนย์ ทำเอาสาวใหม่ถึงกับต้องออกมาโวยขอเปลี่ยนเป็นรถคันใหม่ โดยโพสต์ข้อความระบายยาวเหยียดว่า “ไม่เอาคันเก่าค่ะ ต้องการเปลี่ยนคันใหม่เท่านั้น!!! แล้วเวลาเอาคันใหม่มาเปลี่ยนให้ รบกวนขอคันเก่าให้ใหม่ดูด้วยนะคะ ว่าอันนี้คันเก่านะที่มีปัญหา และนี่คันใหม่นะที่พึ่งเปลี่ยนมาให้ ไม่งั้นใหม่ก็จะเป็นตาสีตาสา ไม่รู้ว่าคันที่มาเปลี่ยน เป็นคันใหม่จริงหรือไม่? เข้าใจใหม่นะคะ ไม่ใช่ใหม่คนเดียวที่ไม่ยอม พ่อแม่ใหม่ รวมทั้งคนทั้งประเทศก็ไม่ยอมให้ใหม่ใช้รถคันเก่าค่ะ @mercedesbenzthailand ใหม่เสียใจและเสียความรู้สึกมากๆค่ะ ลองอ่านดูนะคะเผื่อจะเข้าใจใหม่ค่ะ

1.ตอนแรกจะออกรถรุ่นcla จองไปเรียบร้อย แต่มารู้ทีหลังจากการที่หาข้อมูลเอง saleไม่ได้บอกว่า จะเปลี่ยนโฉมใหม่ ใหม่ก็ไม่เอา แต่ไม่ได้แคนเซิลที่จองนะคะ ยังอุตส่าห์ขยับเป็นออกรถรุ่นใหญ่กว่านั้นก็คือคันนี้ c200โฉมใหม่ ซึ่งแพงกว่าก็ไม่เป็นไรเพราะอยากได้และดีกว่าได้รถโฉมเดิมโดยที่ไม่รู้อะไรเลย ใจจะเปลี่ยนอีกยี่ห้อด้วยเพราะเซ็งว่าทำไมไม่บอกว่าจะเปลี่ยนโฉม แต่ก็รักเบนซ์ไง เลยแค่เปลี่ยนรุ่นค่ะ

2.รอรถคันที่อยากได้มานานถึง5เดือนก็รอ เพราะอยากได้ ไม่เป็นไร ไม่บ่นเลย แต่นานมาก
เข้าใจอันนี้ทุกคนก็คงรอ และตามคิว คนไทยไม่แซงคิวค่ะ

3.พอได้รถ วันออกก็มีปัญหา เกือบไม่ได้ออก อันนี้saleรู้ปัญหาดีว่าคืออะไร จะไม่ขอพูดนะคะ แต่สุดท้ายก็ได้ออกวันนั้น เพราะใหม่ไม่ผิด จำได้ก่อนหน้าที่จะออกรถ1วัน เสียใจมาก ทำไมพรุ่งนี้เกือบจะไม่ได้ออกรถ!

4.รอมา5เดือน ได้รถมาแล้ว ขับไป2เดือน รถเริ่มสั่นแหง็กๆๆ เสียงเริ่มดัง ที่กระโปรงหน้า และมีรูปเครื่องยนต์โชว์ที่หน้าปัด สตราทได้แต่เครื่องมาไม่เต็ม งงในงง ก็ส่งเข้าศูนย์ ทั้งๆที่ซื้อมือ1 ป้ายแดง แค่2เดือนเองจริงๆ ซื้อ15ส.ค เข้าศูนย์18ต.ค 

5.จนวันนี้ วันที่13พ.ย อยู่ศูนย์27วันละค่ะ แต่ผ่อนเต็มจำนวนนะคะประมาณ53,000บ. ผ่อนลมเลย ไม่ได้ผ่อนคันที่อยากได้ แถมไม่ได้ขับอีก

6.ส่งรถสำรองมาให้ใช้ กราบขอบพระคุณค่ะที่เมตตา แต่ส่งรถคันเล็กมาให้ใช้ ซึ่งราคาผ่อนอยู่ที่20,000บ.นิดๆเพราะพ่อใช้คันนี้อยู่เลยรู้ราคาผ่อน แต่ไม่เป็นไร ไม่เรื่องมาก ดีกว่าไม่มีรถใช้ค่ะ แต่มันแอบคิดว่า ทำไมไม่ส่งคันที่ราคาเท่าคันที่ผ่อนล่ะ นี่กำลังเสียใจและขาดทุนอยู่นะคะ ก็ไม่พูดอะไร จนเมื่อวานวันที่12พ.ย ศูนย์นำรถมาเปลี่ยนให้ถึงบ้าน เพราะข่าวคงเริ่มเยอะ กราบขอบพระคุณค่ะ ที่เข้าใจใหม่ *ที่ใหม่ชี้แจงมา ย้ำนะคะ ว่ามีสติทุกครั้งและทุกคำ ไม่เคยด่าใคร โจมตีใคร ทำลายใคร เพราะใหม่คือครอบครัวเบนซ์มานาน ใช้มา4คันแล้ว 10กว่าปีได้ จงรักภักดีมาก แต่มาวันนี้ เสียใจแบบบอกไม่ถูกเลยค่ะ ถ้าเป็นคุณ คุณก็จะเข้าใจใหม่เหมือนกันแน่ๆ ใหม่พยายามที่จะให้อภัยเสมอสำหรับค่ายรถที่ใหม่รัก”

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล maisukhon