ลูกกอล์ฟ ประกาศปิดรายการ ฝืนต่อไปร่างกายเเย่

เป็นรายการที่ให้ความรู้กับทุกเพศทุกวัยสำหรับรายการ EnglishRoomTVของ ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ซึ่งนอกจากจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษยังเป็นรายการที่แลกเปลี่ยนความคิดเเละให้เเง่คิดในการใช้ชีวิต ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ประกาศยุติรายEnglishRoomTV เนื่องจากเวลาที่น้อย สุขภาพร่างกายย่ำเเย่ ทำให้ตัดสินใจยุติรายการเพียงเท่านี่้ ระบุว่าการตัดสินใจหยุดทำรายการ #EnglishRoomTV คือการตัดสินใจของพี่เองคนเดียว สรุปง่ายๆ คือ ถ้าพี่ทำ English Room อย่างเดียวมันจะดีกว่านี้มาก พี่ต้องการเวลา แต่พี่มีแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ ให้รายการ เพราะ 90 เปอร์เซ็นต์ คือทุ่มให้โรงเรียน เพราะเป็นคนบ้าคือ ต้องตรวจเทปเอง คุมรายละเอียดมากมายเอง ทุกตอนคือเครียด

เพราะอยากให้มันออกมาดี แต่เวลาคือ ปัญหา การทำรายการที่ต้องออนทุกสัปดาห์ คือท้าทายพี่มาก เหมือนทำการบ้านส่งครูทุกวีก และบางวีกต้องรีบทำ และมันก็จะมีข้อผิดพลาดเล็กน้อย บ่อยครั้ง

เมื่อไม่มีเวลา ทำให้ตารางการถ่ายทำโหดเกินร่างกายและจิตใจพี่จะรับไหว พี่ฝืนทำมา 2 ปี และวันนี้คือไม่ไหว เลยขอหยุด และดีใจที่ทีมงานเคารพการตัดสินใจของพี่

ขอโทษแฟนๆ รายการที่อาจจะเสียใจ แต่หวังว่าจะเข้าใจกันนะคะ จริงๆ เนื้อหาที่เราทำมา 4 ปี มากพอแล้วที่จะทำให้เราเก่งภาษาอังกฤษขึ้น ยังเหลืออีก 5 ตอนใหม่ก่อนลากันไป แต่ตอนเก่าๆ ก็ยังสนุกน้า

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล ที่นี่