โบว์ เมลดา ซัดกลับชาวเน็ต โดนกล่าวหาจิ้น มิกค์ สร้างกระเเส

โดนจับให้จิ้นกันเเล้วอีกคู่สำหรับ โบว์ เมลดา เเละ  มิกค์ ทองระย้า หลังได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง มนต์กาลบันดาลรัก  ก็ดูเหมือนความสัมพันธ์ชักเริ่มน่ารักขึ้นทุกวัน ซึ่งเมื่อวันเกิดของหนุ่มมิกค์ที่ผ่านมาสาวโบว์ก็ได้โพสต์แฮปปี้เบิร์ดเดย์หนุ่มมิกค์ผ่านอินสตาแกรมว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะ #พี่ห้อย”

แต่ก็มิวายเกิดเป็นดราม่าขึ้นมาจ้า เมื่อมีชาวเน็ตโลกสวยเข้ามาคอมเม้นท์ว่า “อวยพรวันเกิดพี่ชายไม่ผิดนะ แต่น้องกำลังสร้างกระแสจิ้นเพื่อหลอกคนอื่นอยู่นะมิกค์ก็ไม่น่าร่วมทำด้วยเลยทำไมไม่คิดดังเพราะความสามารถทั้งที่มีความสามารถรอบตัว และบอกหลายครั้งแล้วว่าทำอะไรเกรงใจคนที่คุยอยู่บ้างแม้รู้กันภายในเขาไม่ว่าอะไร แต่ต้องมีความเกรงใจ เสียดายช่องอยากให้เป็นนางเอกเบอร์ต้นแต่เท่าที่ผ่านมานางเอกช่อง7ที่โด่งดังจริงจะไม่ดังเพราะเรื่องจิ้นนะทั้งพี่อั้มพี่มินหรือมุกดามีกระแสให้จิ้นยังไม่เอาเลย

รู้ว่าทางช่องกำลังสร้างกระแสจิ้นกับมิกค์ให้ ซึ่งปกติช่อง7จะไม่สนับสนุนเรื่องคู่จิ้นจะเน้นความสามารถนักแสดง แต่ทำไมตอนนี้กลืนน้ำลายตัวเอง ก็งงกับช่องเหมือนกัน้ว่าทำไมทำแบบนี้ แต่ความสามารถดีกว่ากระแสจิ้นอยู่นะ ลองคิดเองว่าอยากดังเพราะอะไร เพราะความสามารถน่ะดังได้นาน และปัญหาก็ไม่มีตามมาพอจะหยุดจิ้น

และคนที่คุยน่ะต้องหลบซ่อน แต่เอาตัวปลอมออกสื่อเพื่อเรียกกระแสจิ้น เกรงใจตัวจริงบ้างนะสงสารเขาเห็นเป็นคนไม่มีปากไม่มีัเสียงและยอมคนถึงรักและสงสารถึงมาเตือนน้องบ่อย หลอกคนอื่นน่ะได้แต่หลอกตัวเองอะไรจริงเท็จรู้อยู่แก่ใจปิดคนอื่นได้แต่ปิดความซื่อสัตย์ของตัวเองได้หรือถามใจตัวเองดู” ทางด้านสาวโบว์ก็ได้ตอบกลับแบบเเซ่บๆว่า  “เอ้า หนูเพิ่งรู้ว่าหนูมีตัวจริงตัวหลอกด้วยนะเนี้ย 5555 ขอบคุณนะคะที่มาเตือน อยากให้เขียนนิยายจังเลยค่ะ เวลาอ่านเเล้วภาพชัดดี  รายละเอียดดีมากๆเลยค่ะ เก่งมาก

.

.

.

.

.

..

ขอบคุณข้อมูล bow_maylada