ฝน ฮอร์โมน ประสบอุบัติเหตุ รถพังยับ

ฟาดเคราะห์ไปแบบเห็นๆสำหรับดาราสาว ฝน ศนันธฉัตร  ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน  ฮอร์โมน โดยเมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 4 ธันวาคม 2562 ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนแท่งปูนแบริเออร์

ซึ่งเป็นแนวกั้นสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าเกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา บริเวณหน้าร้านขายกระเบื้องปูพื้น ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป สาขาบางนา เทพารักษ์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายเป็นชายและหญิง ในที่เกิดเหตุบริเวณรถยนต์เก๋งหรูยี่ห้อ เฟอร์รารี่สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ทราบชื่อคือ นายสราวุธ   เสรีธรณกุล กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอสเอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของแบรนด์รังนก จูซเนส  (Juice Nest) ด้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก และ นางสาวศนันธฉัตร  ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน  ฮอร์โมน ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแค่เจ็บหน้าอกและมีอาการจุกเท่านั้น

คนขับให้การเล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาตามถนนดังกล่าวและคาดว่ารถน่าจะเหยียบเข้ากับน้ำมันหรืออะไรบางอย่างทำให้รถลื่นและเสียหลักพุ่งเข้าชนแท่งปูแบริเออ ที่เป็นแนวกั้นที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าที่อยู่เกาะกลางถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูล springnews / เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ