ตั๊ก บงกช ตอบแล้ว หลังโดนถามเรื่อง เจ้าสัวบุญชัย

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก เธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ นักแสดงสาวมากฝีมือ ตั๊ก บงกช ภรรยาคนสวยของ นักธุรกิจรุ่นใหญ่ เจ้าสัวบุญชัย ซึ่งใครที่ได้ติดตามก็จะทราบดีว่า ทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 1 คน ชื่อว่าน้องข้าวหอม ที่กำลังอยู่ในวัยที่โตหล่อขึ้นเรื่อยๆเลย

@bong_kod_tak

และหลายท่านก็คงจะทราบกันดีว่าสาวตั๊กนั่นใช้ชีวิตคู่อยู่กับเจ้าสัวบุญชัยมาหลายปีแล้ว ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตคู่ของเธอ และเป็นคลิปที่ถูกแชร์เป็นจำนวนมากในโลกโซเซียลก็คือ

@bong_kod_tak

ประเด็นที่ถามเธอว่า  “ถ้าหากเจ้าสัวบุญชัย” วันนี้ไม่มีเงินเลยและมีตำแหน่งพนักงงานออฟฟิศธรรมดาๆ วันนี้เธอจะยังรักเขาอยู่ไหม ?

@bong_kod_tak

ซึ่งสาวตั๊กเองก็ได้ตอบแบบตรงๆทำเอาชาวเน็ตซึ้งใจเลยว่า  “ผู้หญิงต่อให้ไม่ต้องอ้วน ไม่ไม่ต้องโกนหัว แค่ตั้งท้องถ้าผู้ชายไม่เอาก็คือไปได้เหมือนกันนะ เอาจริงๆเขามีความดีนะ เราไม่เชื่อหรอกว่า เราจะอยู่กันได้ถ้ามีแค่เงิน หรือเราจะใช้ชีวิตกับเขาได้แค่คำว่าเงินคำเดียว”

@bong_kod_tak

“เอาจริงๆนี่ก็เกือบ 8 ปีแล้วที่เราใช้ชีวิตด้วยกันมา ถ้าวันนึงเขาไม่มีเงินเป็นแค่พนักงานเราก็ยังที่จะรักเขานะ เราไม่ทิ้งเขาแน่นอน”

@bong_kod_tak

ข้อมูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[feed url=”https://news.kaazip.com/tag/%e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b9%8a%e0%b8%81-%e0%b8%9a%e0%b8%87%e0%b8%81%e0%b8%8a/feed” number=”5″]