หนิง ปณิตา ชี้แจงเพื่อนๆคุกเข่าขอ อั้ม แต่งงาน เป็นการกดดันไฮโซพกหรือเปล่า

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งงานปาร์ตี้วันเกิดที่จัดหนักจัดเต็มจริงๆเลยก็ว่าได้ สำหรับ งานวันเกิดของซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิง อั้ม พัชราภา ที่งานนี้ต้องบอกเลยว่าบรรดาเพื่อนสนิทของสาวอั้ม ได้ร่วมมือกันจัดงานเพื่อเธอโดยเฉพาะ อีกทั้งเพื่อนสนิทคนรู้ใจอย่าง ไฮโซพก ประธานวงศ์ มาร่วมในงาน

ซึ่งจะเห็นได้ว่าได้มีการปล่อยคลิปในงานวันเกิดออกมา เป็นคลิปที่แก๊งค์เพื่อน ได้ร่วมตัวทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานขึ้นมา จนทำเอาหลายคนแอบลุ้นว่า หรืองานนี้จะมีซัมติงช่วยเป็นตัวกระตุ้นให้อดีตคู่เลิฟ มารีเทิร์นกันหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุดเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง หนิง ปณิตาก็ได้ออกมาเผยถึงกระแสเรื่องคลิปเซอร์ไพรส์ในงานวันเกิดของสาวอั้มว่า โมเมนต์ที่เห็นเป็นแค่หนึ่งในโชว์ที่เพื่อน ๆ ตั้งใจทำให้ อั้ม ก็ดีที่เขาเข้ามาร่วมเล่นกับเราด้วย ถามว่าเขามีวี่แววจะแต่งงานหรือยัง

ก็ตามเพลงเลยว่า อยากให้มีเจ้าชายก้มลงสู่ขอเธอสักทีหนึ่ง แต่ถึงเธอจะไม่มีใคร เธอก็ยังมีพวกเราที่รักเธอ คือตามเนื้อเพลงเลย จะมีใครหรือไม่มี ก็ยังมีพวกเรา ส่วนทางเขาก็น้ำตาไหล แล้วเวลาที่ตาเรามองกัน ยังไม่ทันเริ่มโชว์ มันก็รับรู้ถึงพลังอะไรบางอย่าง

และเธอก็ยังยืนยันอีกว่า คลิปที่เห็นในงานนั้น  ไม่ได้มีการขอแต่งงานขึ้นมาจริง ๆ เราแค่จำลองเหตุการณ์ขึ้นมา ก็โดนถามเหมือนกันว่าแอบปิดบังไว้หรือเปล่า แต่มันเป็นแค่โชว์จริง ๆ ถามว่าแอบลุ้นให้เขาถูกขอแต่งงานจริง ๆ ไหม

ส่วนตัวแล้วก็อยากให้เขารีบมีเร็ว ๆ พร้อมเป็นแม่งานให้เลย แต่ก็มองว่า หากสุดท้ายเขาจะใช้ชีวิตแบบไม่แต่งงาน เขาก็มีเพื่อน ถึงเพื่อนจะแต่งงานกันแล้ว มันก็ยังมีเพื่อนที่ไม่แต่งงาน ทุกคนก็สลับสับเปลี่ยนที่จะมาอยู่ข้าง ๆ เขาตลอดเวลาอยู่แล้ว

แต่เรื่องกระแสที่หลายๆคนโยงว่าจะเป็นการกดดัน ไฮโซพก หรือเปล่านั้น สาวหนิง ก็เผยว่า ในงานก็ไม่ทันได้สังเกตฟีดแบ็กจากอีกฝ่ายเลย คงต้องไปรอดูกันในคลิปเอง

ถามว่ามันเป็นการกดดันฝ่ายชายไหม ไม่เลย อันนี้เราไม่ได้คิดเลยว่า จะจัดโชว์วันนี้ไปกดดันใคร เปล่าเลย เราจัดโชว์นี้เพราะเราอยากให้ทุกคนที่รักเขาได้เห็นโมเมนต์ที่น่ารักในแบบที่ทุกคนคาดหวังว่าอยากจะเห็นเท่านั้นเอง

ส่วนเรื่องโมเมนต์หวาน ๆ ระหว่างเขาสองคน อันนี้เราก็ไม่ได้สังเกตเหมือนกัน เพราะมัวแต่เครียดเรื่องโชว์

ข้อมูล