เอ็มมี่ แม็กซิม หลุดพ้นข้อกล่าวหา หยุดเรียกเธอว่าขี้โกง

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีใจกับ เอ็มมี่ แม็กซิม ด้วย ซื้อก่อนหน้านี้เธอต้องเจอกับปัญหาชีวิตคดีฉ้อโกงไหนจะหาเงินมาประกันตัวไม่ได้บ้าง แต่ล่าสุดเธอได้พ้นข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อย โดยโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า #หยุดเรียกหนูว่าอีขี้โกง
#พ้นแล้วกับคำกล่าวหาว่าอีขี้โกง#19ธันวาวันแห่งความทรงจำพิพากษาชีวิตศาลมีนบุรีกราบงามๆโลกใบนี้ ที่สร้าง #เอ็มมี่แม็กซิม ขึ้นมา

โล่งโว้ย ……. ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมาเอ็มมี่ต้องถูกตราหน้าจากสังคมว่า อีขี้โกง คำนี้ดังกึกก้องอยู่หูทุกวันทุกคืน นึกถึงขึ้นมาทีไรน้ำตาก็ไหล ต้องทนกับสายตาเหยียดหยามจากคนที่ไม่รู้จักตัวตนของเรา เอ็มมี่พูดตรงๆว่า เกิดมาไม่เคยโกงใคร ทำบุญ ทำความดี เป็นจิตอาสามามากมาย สร้างชื่อเสียงมาจากสองมือของตัวเอง แต่ทุกอย่างต้องพังทลายลงในพริบตาเพียงแค่ถูกตราหน้าว่า อีขี้โกง งานหดหาย เงินไม่มี ทรัพย์สินขายหมดมาสู้คดี ชื่อเสียงวงศ์ตระกูลพังยับ แม่และลูกต้องมารับชะตากรรมโดนประณามไปด้วย นี่คือเศษเสี้ยวของหนึ่งปีที่ผ่านมา

เอ็มมี่ต้องขอกราบขอบพระคุณศาลที่ให้ความยุติธรรมแก่เอ็มมี่และวงศ์ตระกูล ขอบคุณทนายทุกท่านที่ช่วยพิสูจน์ความจริงให้ปรากฏ ขอบคุณคุณอา เพื่อน พี่น้องทุกคนที่ช่วยเหลือเงินประกันและเป็นกำลังใจไม่เคยห่าง ในวันที่มีคนไม่เข้าใจและมีคนเกลียดเอ็มมี่ เพราะคำว่า อีขี้โกง คำเดียว

เอ็มมี่ขออโหสิกรรมทุกอย่างให้กับคนที่เคยทำร้ายเอ็มมี่ เอ็มมี่เข้าใจทุกคนนะคะ ที่รุมฟ้องเอ็มมี่ แต่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจเอ็มมี่ด้วย ตั้งแต่นี้ต่อไปเอ็มมี่จะดำเนินคดีกับคนที่เอาเงินเอ็มมี่ไป แต่ไม่คืน ทำให้คนอื่นต้องเข้าใจเอ็มมี่ผิด และทำให้เอ็มมี่ตกอยู่ในสภาพทนทุกข์ทรมานมาเป็นปีๆ ต่อจากนี้ไปพวกคุณมรึงจะได้ลิ้มรสชาติของความเจ็บปวดทรมานบ้าง รอรับได้เลย จะเอาคืนให้หมด
ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ ไม่โกงค่ะ

.

.

.

.

.

.

.
ขอบคุณข้อมูล mmyamalawan