จ๊ะ อาร์สยาม ระบายความวุ่นวาย เจอเเต่เรื่องสาหัสบางครั้งก็พูดไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งสาวที่สตรองสำหรับ จ๊ะ อาร์สยาม เป็นสาวสู้ชีวิตคนหนึ่งเลยก็ว่าได้เพราะนอกจากการร้องเพลงนางก็มีความสามารถทางด้านการทำธุรกิจด้วย  ซึ่งแต่เดิมครอบครัวก็ไม่ได้มีชื่อเรียกเงินทองแบบทุกวันนี้

ต้องบอกเลยว่าปีนี้เป็นปีที่สาวจ๊ะเเต่ปัญหา ทั้งเรื่องบ้าน ดราม่าต่างๆ แต่สาวจ๊ะก็สามารถผ่านพ้นมันมาได้ ซึ่งหลายคนอาจมองว่าชีวิตสาวจ๊ะเหมือนจะน่าอิจฉาเป็นอย่างมากมีทั้งบ้านมีทั้งรถแถมหน้าที่การงานก็ดีอีกด้วย

แต่เดี๋ยวก่อนคุณอาจจะคิดผิดๆเพราะทุกคนล้วนมีแต่เรื่องแย่ๆและดีเข้ามาในชีวิตซึ่งบางครั้งคนนอกก็ไม่อาจเห็นเลยๆของคนๆนั้นก็ได้

เช่นเดียวกับคุณ จ๊ะอาร์สยาม ที่ภายนอกดูเหมือนดีพร้อม แต่จริงๆแล้วมีเรื่องให้เครียดอยู่มากมายซึ่งล่าสุด สาวจ๊ะ ออกมาโพสต์ตัดพ้อผ่าน IG ส่วนตัว 

ซึ่งระบุข้อความว่า  “ปีนี้เป็นปีที่สาหัสที่สุด เท่าที่เป็นจ๊ะมา บางเรื่องก็พูดได้ บางเรื่องก็พูดไม่ได้ ปัญหาที่ผ่านเข้ามาไม่มีคำว่าเล็กๆเลย ทุกอย่างมันอึดอัดไปหมด จะมีอะไรที่สาหัสกว่านี้อีกมั้ย ให้มาทีเดียวภายในปีนี้เลยนะ ปีหน้าขอเริ่มสิ่งใหม่ ที่ดีๆ อะไรไม่ดี ขอฝากไว้ที่ปี62 เลยล่ะกัน  ขอบคุณร่างกายและจิตใจที่โคตรจะเข้มแข็ง สู้อีกนิด ปีนี้กำลังจะผ่านไป”

ขอบคุณข้อมูล jaja_nongpanee