แตงโม พูดถึง ต่าย หลังโดน ตร. จับ

มีเรื่องอีกแล้วสำหรับ ต่าย มนัสนันท์ อดีตนักแสดงสาว ซึ่งเธอโดนฐานความผิดฐานลักทรัพย์ เนื่องจากเธอได้ขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี จนเจ้าทุกข์ได้ไปแจ้งความ สภ.เสม็ดจึงได้ขอให้ศาลออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งเธอนั้นมีอาการสั่นตลอดเวลา แม้จะมีสีหน้าที่ดีขึ้น แต่อาการของเธอก็ยังมีความผิดปกติอยู่

ทางด้านเพื่อนสาว แตงโม นิดา เผยว่า จริงๆตอนที่ไปเยี่ยมเขาที่โรงพยาบาลตอนนั้นในความคิดเราก็มองว่าเขายังไม่ค่อยโอเคในการใช้ชีวิตเท่าไหร่ เขายังอ่อนแอต่อโลกภายนอก เราก็ห่วงเขามาก แต่เราอาจจะมองกันคนละมุมกับแม่ของเขาที่มองว่าเขาโอเคแล้ว

ซึ่งเราก็ไม่ได้คัดค้านอะไร ได้แต่เป็นห่วงอยู่ห่างๆ ซึ่งหลังจากเขาออกจากโรงพยาบาล ตอนเขาอยู่กับป้าเราก็ได้ติดต่อกันอยู่ ซึ่งเขาก็โอเคดีขึ้น แต่พอเขาไปอยู่กับแม่ก็ไม่ได้ติดต่อกันเพราะไม่มีเบอร์ แต่เราไมได้ทะเลาะกันนะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับต่าย

ส่วนเรื่องคดีโมไม่รู้เรื่อง ส่วนตัวคงไม่ยุ่งเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ซึ่งถ้าเขาอยากให้ช่วยอะไรเราก็ยินดีช่วยเท่าที่ช่วยได้ ถ้าเขาติดต่อมา เบอร์ตรงเราก็มี แต่ตอนนี้ทางฝั่งเขายังไม่ได้ติดต่อมาและในมุมมองของโม ถ้าเขาออกมาก็อยากให้เขากลับไปอยู่ในโรงพยาบาลเพราะมันเป็นเซฟโซนของเขาและคนอื่นๆด้วย ก็เป็นห่วงเขาค่ะ

.

.
ขอบคุณข้อมูล dailynews