แอน ทองประสม อุ้ม น้องมีญ่า เดือดร้อนถึง แม่เหน่ง ต้องค้นรูป 3 วัน 3 คืน

ชีวิตหลังแต่งงานน่าอิจฉาสุดๆสำหรับ มาร์กี้ ราศรี นางเอกสาวลูกครึ่งแห่งวิก3 ต้องบอกเลยว่าสาวมาร์กี้เป็นนางเอกที่ฮอตอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เป็นก่อนที่สาวมาร์กี้จะแต่งงานกับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สาวมาร์กี้เป็นคู่จิ้นคู่กับ บอย ปกรณ์ เป็นแฟนคลับตังค์ก็ลุ้นให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน แต่ก็คงเป็นได้แค่ในจอเพราะชีวิตจริงหนุ่มป๊อกคือผู้กุมหัวใจของสาวมาร์กี้


หนุ่มป๊อกกับสาวมาร์กี้เข้าประตูวิวาห์กันเมื่อ 8 ธันวาคม 2560 เรื่องสินสอดทองหมั้นคงไม่ต้องพูดถึงเพราะขึ้นชื่อว่าเป็นสะใภ้ของเซ็นทรัลต้องไม่น้อยหน้าใครอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าว่าสาวมาร์กี้ย้ายสำมะโนครัวมาเป็นสะใภ้เซ็นทรัลอย่างเต็มตัว ซึ่ง คุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ คุณพ่อของหนุ่มป๊อกก็ดูรักและเอ็นดูลูกสะใภ้คนนี้มาก

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจคือลูกแฝด น้องมีก้า-น้องมีญ่า ซึ่งงานแต่งของ มิว นิษฐา เพื่อนสาวร่วมแก๊ง หนุ่มป๊อกกับสาวมากี้ก็ได้พาลูกๆไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนสาวด้วย แถมยังได้เจอรุ่นพี่ในวงการบันเทิงอย่าง แอน ทองประสม อีกต่างหาก

งานนี้จะเอาแอนเลยโพสต์ภาพคู่กับน้องมีญ่าพร้อมข้อความลง อินสตาแกรม ว่า อุ้มมาตั้งแต่รุ่นแม่ @margie_rsri ยันรุ่นลูกก #กี้ไปค้นรูปที่พี่อุ้มกี้ตอนแรกเกิดมาโชว์ซิ ทำเอาสาวมาร์กี้เข้ามาคอมเม้นกลับว่า ตายแล้วพี่แอน แม่เหน่งต้องหา3วัน3คืน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล อินสตาแกรม : annethong