ศึกเมียยังไม่จบ กานต์ ท้าแซนวิซตรวจ DNA ลีออง

เป็นคนดังที่เป็นข่าวตลอดเวลาจริงๆสำหรับ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ร็อคเกอร์ชื่อดัง หลังจากหย่าร้างกับแตก เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เสก โลโซ ได้เป็นข่าวกับ แซน วิชปภาดา นักแสดงสาวสังกัดช่อง 7 เมื่อปี 2560 และมีลูกด้วยกัน 1 คนคือน้องลีออง

จากนั้นเสกได้เป็นข่าวกับอีฟ แม็กซิม และมีการหมั้นกัน อยู่กินบ้านหลังเดียวกัน แต่ไม่นานอดีตภรรยาอย่างกานต์และแซนวิชก็ร่วมมือกันไล่อีฟออกจากบ้านเสก เพราะเหตุที่ว่าอีฟไม่ยอมให้ น้องเสือ ลูกชายคนโตของเสกมาดูแลคิวงานของคุณพ่อีก ทั้งปมต่างๆที่ทำให้อดีตภรรยาอย่างกานต์รู้สึกเป็นห่วงเสก

ความสัมพันธ์ของกานต์และแซนวิชดูเหมือนว่าจะเป็นไปได้ด้วยดีเพราะทางด้านกานต์ก็ได้ให้แซนวิชมาเป็นคนดูแลน้องเสือ อีกที ทางด้านกานต์ก็ดูจะรักและเอ็นดูน้องลีอองมากๆ เรียกได้ว่ารักเหมือนลูกอีกคนเลยก็ว่าได้ล่าสุดดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะร้าวฉานเสียแล้ว เพราะการได้โพสต์ให้แซนวิชพาน้องลีอองไปตรวจ DNAว่าใช่ลูกของเสกจริงหรือเปล่า

ด้านพ่อเเซนวิซได้ออกมาตอบโต้ว่า ขอพูดเรื่องนี้เป็นครั้งแรกและเป็นครั้งสุดท้ายนะคับ ตอนท้อง.แซนได้พาเสกไปตรวจเลือดก่อนฝากท้องที่ รพ.เปนที่เรียบร้อยแล้วเรื่องนี้เสกรู้ดี. และตอนลีอองคลอดก้อได้มีการตรวจเลือดเพื่อเปรียบเทียบกรุ้ปเลือดเปนที่เรียบร้อยแล้ว.เสกจึงมอบเอกสารบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านและเซนต์รับรองบุตรกับทาง รพ.เปนที่เรียบร้อยและถ้าเสกยังข้องใจอะไรอีก(ย้ำนะแค่เสกคนเดียวเท่านั้นคนอื่นไม่เกี่ยว)ให้มาคุยกับเราได้เสมอ. จบนะคับ.(มิตรภาพระหว่างเด็กๆยังเหมือนเดิม)


ต่อไปนี้เราจะไม่ขอไปข้องเกี่ยวอะไรกับทางนั้นอีกเด็ดขาดและขออย่าเข้ามาวุ่นวายกับเราและอย่ามาแตะต้องลีอองอีกเด็ดขาด.(เตือนกันดีๆแล้วนะคับ). ต่อไปนี้เราจะขอเลี้ยงลีอองเองตามลำพัง. จบโพสต์นี้เราจะไม่ขอตอบโต้หรือชี้แจงอะไรอีกเด็ดขาด.และเพื่อเปนการไม่ให้เสียบรรยากาศเทศกาลต้อนรับปีใหม่ ขออนุญาติโพสต์ปิดท้ายด้วยคลิปนี้นะคับ.(จะขอปิดเพจชั่วคราว ) ถ้าคิดถึงลีออง เข้าไปชมคลิปที่ยูทูป ช่องlosoleon และช่อง leon fan club นะคับ ปีหน้าคอยติดตามรายการใหม่ได้ทั้ง2ช่อง.มีทั้งคลิปและภาพรวมถึงจะมีเรื่องเล่าที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนมาเล่าสู่กันฟัง. :โชคดีปีใหม่ทุกท่านคับ ขอบคุณคับ

.

.

.

.

.

 

.

.

.

.ขอบคุณข้อมูล ที่นี่