แอปเปิ้ล สุดทน โพสต์ภาพคู่ลูกสาว แต่กลับโดนชาวเน็ตติงเรื่องความเป็นระเบียบ

กลายเป็นคุณแม่ลูก1 แบบเต็มตัวสำหรับ แอปเปิ้ลสี สะเหงียน พิธีกรสาวนักแสดงชื่อดัง สาวแอปเปิ้ลเข้าประตูวิวาห์กับ ฟลุ๊ค จิระ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ 2560 โดยมีเพื่อนในวงการบันเทิงญาติคนสนิทมาร่วมเป็นสักขีพยานกันอย่างมากมาย


หลังจากแต่งงานปุ๊บทั้งคู่ก็พยายามจะมีทายาทโดยพึ่งวิธีทางวิทยาศาสตร์สารพัดจนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ลูกสาวสมใจ สาวแอปเปิ้ลให้กำเนิดลูกสาวน้องจูนี่เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ขอบอกเลยว่าลูกสาวคนนี้หน้าตาน่ารักน่าชังจิ้มลิ้มเหมือนคุณแม่เป๊ะ จนพี่ป้าน้าอาต่างก็หลงไปตามๆกัน ทางด้านคุณพ่อปุ๊กก็ดูจะเห่อลูกสาวคนนี้เอามากๆ ก็แหงละนะมีลูกสาวคนแรกก็ต้องหลงป็นธรรมดาแถมลูกสาวยังน่ารักแบบนี้คุณพ่อยิ่งต้องถนอมอย่างกับไข่ในหิน

ล่าสุดสาวแอฟเปิ้ลได้โพสต์ภาพคู่ลูกสาวพร้อมแคปชั่นว่า รูปแรกเอาไว้โพส social แต่สภาพรูปที่2คือของจริง แม่ปวดร้าวไปหมดดดดดทั้งร่าง จูนี่มีจีแล้ว ฟอลนี่ด้วย มาดูความป้อมของนี่กัน @juni_flukeapplebaby แต่ก็ไม่วายเกิดเป็นดราม่าเมื่อชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นว่า ทำไมไม่เก็บของเป็นระเบียบเลยคะ เสื้อในก็ไม่เก็บเป็นระเบียบ”

งานนี้ สาวแอปเปิ้ล ก็ได้ตอบกลับแซ่บๆ ไปว่า “ต้องให้ตอบไงคะกับคำถามนี้ ทำไมไม่เก็บ มันเรื่องส่วนตัวมั้ยคะ ฉันถ่ายเช้าๆ แม่บ้านยังไม่มาทำ มีแม่บ้านเก็บทุกวันตอนสายๆ แปลกใจตรง คนดู ก็ดูละเอียดดีเนอะ ดูเพื่ออะไรขนาดนั้นคะ เขาถ่ายกันเล่นๆ ไม่ได้ซีเรียดอะไร นี่ต้องเป็นระเบียบแค่ไหน ถึงจะถูกใจคะ เรื่องของใครของมันเนอะ”

.

.

.

.

.

.

.

.

.ขอบคุณข้อมูล appleminiberry