เป้ย ปานวาด ฉลองวันเกิด40กะรัต ดันหลุดโฟกัส

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบอีกหนึ่งครอบครัวเลยก็ว่าได้สำหรับครอบครัวของ เป้ย ปานวาด และ ป๊อบ นิธิต้องบอกเลยว่าก่อนมีครอบครัวสาวเป้ยเป็นผู้หญิงที่ฮอตมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องความเซ็กซี่ที่ยืนหนึ่งตลอดกาล เเต่พอแต่งงานมีครอบครัวปุ๊บสาวเป้ยก็เปลี่ยนเรื่องการแต่งตัวจากที่เคยเซ็กซี่ ก็แต่งลุคผู้ดีเรียบร้อยนั้นก็เป็นเพราะคุณสามีชอบแต่งตัวเเบบนี้

เห็นชีวิตคู่เเฮปปี้ราบรื่นดีแบบนี้แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เคยมีปัญหาเรื่องมือที่3 แต่สาวเป้ยก็ยังประคองชีวิตคู่ให้ยังดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่น และพร้อมที่จะให้อภัยซึ่งกันเเละกัน ทางด้านลูกชาย น้องโปรด ตอนนี้ก็เริ่มโตเป็นหนุ่มเเล้ว แถมยังมีความละมุนอบอุ่น ส่วน ปาลิน ลูกสาวคนเล็ก ก็แสบซนจนคุณแม่ปวดหัว

ล่าสุดหนุ่มป๊อบได้เซอร์ไพรส์วันเกิดสาวเป้ยยอายุครบ40ปี จนสาวเป้ยถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว โดยโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “ความสุขของผู้หญิงคนนี้…โตอายุ 40 แล้ว คิดว่าชีวิตนี้ตัวเองมีทุกสิ่งทุกอย่างมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบมากๆ…ขอบคุณทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เข้ามาในชีวิต ขอบคุณแม่ ขอบคุณสามี ขอบคุณลูกๆ ที่ทำให้มีชีวิตที่ดีๆแบบนี้ ขอบคุณนะคะ ” งานนี้ถึงแม้ว่าสาวเป้ยจะเเต่งตัวเรียบร้อยแต่ก็ยังได้เห็นมุมเซ็กซี่เบาๆ

https://www.instagram.com/p/B6nrE2WJVgx/

.

.

.

.

.

.

.ขอบคุณข้อมูล  ppanward