เมื่อแม่ลิเดีย ร้องเพลงกล่อมลูกสาวน้ำเสียงละมุ่นมาก

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีความหน้าตาดีทั้งบ้านเลยก็ว่าได้ สำหรับ ครอบครัวของคุณแม่ลูกสองสุดแซ่บ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีสุดหล่อ แมทธิว ดีน ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ลูกทั้งสองอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ก็กำลังอยู่ในช่วงวัยที่กำลังน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ จนกลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับทั้งหลายที่ได้ติดตามครอบครัวนี้อยู่เป็นประจำ

และใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหว ทางอินสตาแกรมของบ้านนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็จะทราบแล้วว่า แม่ลีเดียนั้นมักจะมีโมเม้นหวานๆและโมเม้นน่ารักๆในการเลี้ยงลูกแต่ละคน ออกมาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ตอนที่ น้องดีแลนลูกชายคนโต ยังเป็นเบบี๋อยู่ แม่ลิเดียก็ได้มีการเผยคลิปการร้องเพลง ลาวดวงเดือน กล่อมลูก ที่ต้องบอกว่าไพเราะจับใจสุดๆ

แล้วตอนนี้ล่าสุด ก็มาถึงคิวของสาวน้อยสุดน่ารัก น้องเดมี่ กันบ้างแล้ว ซึ่งทางคุณแม่ลิเดีย ก็ได้ออกมาเผยคลิปล่าสุดกับการร้องเพลงกล่อมลูก น้องเดมี่ พร้อมแคปชั่นว่า  Lullabies in the crib 🎶 #LovingYou #YouAreSoBeautiful @demi_deane 🎥by daddy @matthew.deane1 #4monthsold #เด็กหญิงแป๋วแหวว ที่ต้องบอกเลยว่า มีความไพเราะเสียงหวานสุดๆ จนบรรดาเพื่อนๆในวงการบันเทิง ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันเพียบเลยละจ้า

และในวันนี้ทางทีมงานกระซิบเลย ไม่พลาดที่จะได้รวบรวมคลิปล่าสุด การร้องเพลงกล่อมลูกของแม่ลิเดีย มาให้ได้ชมกันค่ะ บอกเลยว่าเสียงหวานจับใจ ฟังเพลินมากๆ กล่อมแบบนี้สาวน้อยเดมี่คงจะหลับง่ายน่าดูเลยละจ้า 

https://www.instagram.com/p/B6rmP_Thgzw/

.

. .

ข้อมูล kapooklydiasarunrat