ใหม่ สุคนธวา โดนสาวทักยืมเงิน 30,000 บาท ไม่ต้องคุยเยอะซัดกลับทันควัน

เจอแต่เรื่องน่าปวดหัวสำหรับ ใหม่ สุคนธวา นางร้ายสุดเซ็กซี่ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวใหม่ก็ต้องประสบปัญหากับรถหรูที่เพิ่งถอยมาได้ไม่กี่เดือนแต่กลับมีปัญหา จนสาวใหม่โว้ยกับทางศูนย์ประกาศชัดเลยว่าต้องการรถคันใหม่เท่านั้น ซึ่งตอนนี้เรื่องราวดราม่ารถคันดังกล่าวได้จบลงด้วยดีโดยมี ทนายสงกรานต์ มาช่วยเคลียร์ให้

ล่าสุดทำเอาสาวใหม่อีกแล้วจ้า จู่ๆก็มีสาวรายนึงทักแชทเข้ามายืมเงินสาวใหม่เป็นจำนวน 30,000 บาท เห็นสวยๆใจดีแบบนี้แต่ก็ใช่ว่าสาวใหม่จะให้ยืมนะจ๊ะ แถมยังตอบกลับแบบแสบๆ No สน No แคร์ โดยโพสต์ภาพแชทดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า ใครไม่เดือด แม่เดือด!!! ปีหนูเดือด เดี๋ยวแม่ก็ด่าฉลองปีใหม่ซะเลย เริ่มแรกปีด้วยการที่มีอีผี มาขอยืมเงิน หรือมาขอส่วนบุญ

ชีวิตดี๊ดี!!! ขอโทษนะน้อง พี่สายขาว สายบุญ ใจดี กตัญญู ก็จริง แต่พี่ก็มีสติค่ะเวลาช่วยใคร และด่าคนเป็นด้วย! พูดน้อย แต่ด่าเจ็บนะคะ พูดแล้วขึ้นเดี๋ยวก็ด่าให้ซวยทั้งปีหรอก!!! #ขออภัยที่เดือดตั้งแต่ต้นปี #ขออภัยที่ตอบกลับแบบเดือดๆ #คนตรง #คนจริง #คิดว่าให้สติเอาบุญ #งดดราม่าว่าด่าคนยืมเงิน #ใครด่าจะด่ากลับ #ตามนี้! 30,000บ.พี่ทำงานคอแทบแตกนะคะน้อง ถ้ายังเป็นคนอย่ามักง่ายเอาเปรียบกันค่ะ! พี่ไม่ได้รวยค่ะ เชิญป้ายหน้าค่ะ!


ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนต่างมา คอมเม้นต์ ว่า สาวใหม่ใช้ถ้อยคำที่รุนแรงถ้าไม่ให้ก็ควรจะบอกกันดีๆไม่ควรจะเอามาประจานกันแบบนี้ งานนี้สาวใหม่เลยตอบกลับแบบทันควันว่า ไม่อ่ะค่ะ พื้นที่ของใหม่ค่ะ บางอย่างก็ต้องสอนคนบางคนบ้างค่ะ และเอามาโพส ไม่ได้ต้องการประจาน แต่อย่าให้ใครมาเอาเปรียบเราค่ะ โลกสวยป้ายหน้านะคะ หรือไม่ก็เอาเงินให้เขายืมแทนใหม่นะคะ ไม่ปิดค่ะ คนมาทำแบบนี้กับใหม่เยอะค่ะ นี่คือการป้องกันตัวอีกรูปแบบของใหม่ค่ะ ใหม่จนมาก่อน ไม่ได้ให้ใครยืมง่ายๆค่ะ โดนคนไม่รู้จักบ้าง ละจะเข้าใจค่ะ บางอย่างโลกสวย แต่บางอย่างอย่าโลกสวยจนเราซวยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล อินสตาแกรม :  maisukhon