ชาวเน็ตวิจารณ์ น้องพ้อยท์ ลูกสาวเท่งแต่งตัวขายขนมจีนโป๊เกินไป ท่าจับก็ปลอม

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักครอบครัวนี้อย่างแน่นอน สำหรับ ครอบครัวของนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ เท่ง เถิดเทิง ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกมากฝีมือที่มีผลงานในวงการมายาวนานมาก ซึ่งใครที่ได้ติดตามก็จะทราบกันดีว่า เท่ง เถิดเทิง นั้นมีลูกด้วยการ  3 คน อย่าง น้องพลอย น้องพ้อยท์ และ น้องโหงวเฮ้ง ซึ่งลูกๆต่างก็โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว

อีกทั้งธุรกิจของบ้าน อย่าง ขนมจีนแม่มาลา ภรรยาเท่ง ก็กำลังเติบโตไปได้สวยเลยทีเดียว ซึ่งใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมก็จะเห็นแล้วว่า แม่มาลา นั้นมักจะอัพเดทบรรยากาศในร้านออกมาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่า ขายหมดขายดี แทบจะทุกวัน ซึ่งลูกๆทั้ง 3 ก็มักจะไปช่วยขายขนมจีนอยู่บ่อยๆ

และล่าสุด ทางด้านแม่มาลา ก็ได้ออกมาอัพเดทภาพขณะที่ น้องพ้อยท์ ได้มาช่วยงานที่ร้าน ซึ่งกำลังตักขนมจีนใส่จานอยู่ พร้อมกับแคปชั่นว่า มาช่วยคุนแม่ขายขนมจีนค่า หลังจากนั้นก็ได้มีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งได้วิจารณ์ถึงการแต่งตัว “แม่ค้า..ขาาา..แต่งตัวให้เรียบร้อย กว่านี้จะดูงามนะค่าาา” และรวมไปถึงวิจารณ์จับผิดเรื่องท่าจับกระบวยตักของน้องพ้อยท์ “ท่าจับปลอมมากจ้าแม่” งานนี้น้องพ้อยท์ขอไม่นิ่ง รีบออกมาคอมเม้นท์โต้กลับทันที “หนูตักทานเอง ปลอมอะไรง่ะ555555

รูปที่เป็นดราม่า
ความคิดเห็น
ความคิดเห็น
ความคิดเห็น