เปิดใจ อ่ำ อัมรินทร์ บอกไม่หวงลูกสาวที่ตอนนี้กำลังสวยสะพรั่ง

เจอมรสุมในชีวิตมาอย่างมากมายสำหรับ “อ่ำ อัมรินทร์” นักแสดงมากความสามารถ คุณพ่อของ “น้องแอลลี่” ที่ผ่านมาเจ้าตัวต้องเจอมรสุมเงินหมด ป่วยหนักเป็นผู้ป่วยติดเตียงนานนับปี ปัจจุบันได้หายดีแล้ว และเริ่มหันมาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ตนเชื่อว่าเป็นโรคกรรม ได้ออกร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการวิ่งของ “ตูน บอดี้สแลม”  แค่ระยะทางเล็กๆ ครั้งแรก 1 กิโล ที่สวนหลวงร.9

ล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสได้เปิดใจในรายการ “คุยแซ่บโชว์ ” เผยถึงส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมวิ่งโครงการ “ตูน บอดี้สเเลม” ว่า รู้สึกภาคภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ ได้มาร่วมวิ่งกับตูน ความรู้สึกเมื่อเจอครั้งแรก ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมาก เพราะได้มรการเตรียมตัวมาก่อนหน้านี้ ได้เจอตัวจริงตนรู้สึกว่าตูนผอมเหมือนในคลิป ทั้งนิสัยดี น่ารัก พอเจอก็นอบน้อม สวัสดีทันที และพูดคุยร่วมกันเป็นระยะทาง 26 กิโล

ทางด้านลูกสาว “น้องแอลลี่” เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ได้เข้าไปอยู่ในค่ายเพลงของ “กึ้ง เฉลิมชัย” ค่าย 411 เมื่อได้รับคำเชิญครอบครัวก็พร้อมสนันสนุน ซึ่งตอนนี้น้องแอลลี่ได้เดินทางไปอยู่ที่เกาหลี1ปี เจ้าตัวเผยว่า ไม่หวงลูกที่ต้องอยู่กับเพื่อน เพราะเข้าใจในวัยของลูกสาว หากมีหนุ่มาจีบก็ต้องขอดูก่อนว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใคร ถึงแม้ว่าตัวจะไกลกันแต่ก็เหมือนอยู่ใกล้กันมากเพราะว่าคุยกันตลอด

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล คุยแซ่บโชว์