เจนนี่ ลิลลี่ เผยยอดเงินเก็บในบัญชี แต่ไม่กล้าบอกทั้งหมดกลัวโดนปล้น

เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่กำลังฮอตเลยก็ว่าได้สำหรับ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” และ “ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม” แต่ก่อนที่พวกเขาจะมาถึงวันนี้ได้ก็ต้องเจอมรสุมในชีวิตมากมาย ทั้งหนีหนี้จนไม่มีบ้านอยู่ พอมีชื่อเสียงก็ดันมาโดนดราม่าเรื่องพ่อ แล้วไหนจะรถคันใหม่ป้ายแดงที่เพิ่งถอยมา แต่กลับโดนมองว่าอวดรวย แต่สาวเจนนี่ได้ออกมาแจงทางเฟซบุ๊กแล้วว่า ทั้งบ้าน รถ ค่ายเพลง ทุกอย่างที่เธอทำ เธอได้คิดดีทุกอย่างแแล้ว เพราะถึงแม้เธอจะกลับไปจนเหมือนเธอก็ไม่กลัว เพราะเธอเชื่อว่าหากขยันก็ไม่มีวันอดตาย เมื่อก่อนลำบากกว่านี้กก็ยังผ่านมาได้

ล่าสุดสองพี่น้องได้ทำคลิปตอบคำถาม Q&A ขอบอกเลยว่าตงไปกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว มีหลายคำถามและหลายคำตอบที่หลายคนยังไม่เคยรู้ คำถาม18+ก็มี งานนี้เลยมีทั้งความฮา และอีกแง่มุมที่ยังไม่รู้

ซึ่งคำถามที่ทำเอาหลายคนอึ้งไปตามๆกันนั้นก็คือคำถามที่ว่า “ตอนนี้ลิลลี่มีเงินเก็บเท่าไหร่” เจนนี่บอกให้มองกล้องและตอบ แต่ไม่ต้องบอกความจริงจำนวนหมด เพราะกลัวโดนดักปล้น ซึ่งสาวลิลลี่ตอบว่า “มีหลักล้านแต่ไม่ถึงสิบล้าน ” ส่วนของเจนนี่ ก็มีถึง หลักสิบล้าน แต่ไม่ขอระบุว่าเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ เรียกได้ว่าเป็นคู่นพี่น้องที่อายุน้อยร้อยล้านเลยก็ว่าได้ สมกับความขยันที่อดทนกันมา

.

.

.

.

.

.

.

.

.
ขอบคุณข้อมูล ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น