กาละแมร์ เปิดจำนวนเงินเก็บในบัญชี แถมต้องสวยโดนไม่พึ่งหมอ

เป็นไอดอลของสาวๆทั้งประเทศสำหรับ  กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง เธอโลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิงนานกว่า 20 ปี  และโด่งดังจากการเขียนหนังสือถึงผู้ชายอีกด้วย ที่ผ่านมาเธอยอมรับว่าไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรัก สักเท่าไรจึงเปลี่ยนจากเรื่องความรัก ไปโฟกัสที่งานและเงินแทน เธอเผยว่าตอนนี้มีเงินเก็บเกือบใกล้ๆ จะพันล้านแล้ว โดยเงินเหล่านี้มาจากน้ำพักน้ำแรง จากสองมือและมันสมองล้วนๆ

เธอได้เปิดใจในรายการ ตัวแม่มาแล้ว  ทางช่อง 32 ไทยรัฐทีวี ว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต ตั้งปณิธานให้ตัวเองว่า ครั้งหนึ่งจะทำให้เป็นผู้หญิงสวย เป็นเลิศในทุกด้าน เพราะฉะนั้นด้านไหนที่ไม่ดี เราจะพยายามขัดเกลาตัวเอง เกิดมาเราไม่ได้สวยอะไร เลยตั้งใจว่าวันหนึ่งเราจะสวยโดยไม่พึ่งแพทย์ อยากใช้วิธีธรรมชาติ แล้วความตั้งใจที่ไม่ดีก็อยากทำให้ดี นิสัยที่ไม่ดีก็ปรับปรุง อย่างเมื่อก่อนไม่เคยกล้าซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเลย แต่วันดีคืนดีถอยกระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกาเรือนละล้าน โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า การเก็บเงินคือเราก็เก็บเงินมาตลอดชีวิตของเรา ในระหว่างเก็บเงินเราก็ลงทุนไปเรื่อยๆ ซื้อประกัน ซื้อกองทุน เล่นหุ้น ซื้ออสังหาฯ ซื้อทองคำหรือซื้อคอนโดฯให้มันกระจายความเสี่ยงกันไป

เป็นคนที่ใช้ชีวิตมีเป้าหมายตั้งแต่เด็กๆถ้าใครที่ยังเป็นหนี้ขอให้ใช้หนี้ให้เร็ว ไม่ใช้เอาใบใหม่ไปรูด เพราะดอกเบี้ยของบัตรเครดิตมันแพงมาก การมีบัตรเครดิตไม่ใช่เรื่องผิด แต่ต้องรู้จักบริหารจัดการกิเลสให้เป็น เมื่อถามว่ามีเงินเก็บประมาณเท่าไร เจ้าตัวรีบบอกว่า ถ้าเป็นกาละแมร์พันล้านก็สะดวกดีนะ แต่การเป็นคนมีเงินพันล้าน มันก็ต้องอยู่ภายในของการทำงาน การอดทน ความเก่ง และมีสมองขนาดไหน ต้องรู้เบื้องหลังของตัวเอง ไม่ใช่ดูแต่ผลลัพธ์เลย ต้องดูกระบวนการด้วย

.

.

.

.

.

.

.

.
ขอบคุณข้อมูล thairath