ใจหายสุดๆ 5นักวอลเลย์บอลหญิงโบกมือลาทีมชาติไทย หลังแพ้เกาหลีใต้

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสข่าวที่ทำเอาแฟนๆ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ใจหายไปไม่น้อยเลย เมื่อ 5 สตาร์ดัง “วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย” ได้โบกมือลาทีมชาติแล้ว หลังจากที่ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563 ทางทีม นักตบลูกยางสาว วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้พ่ายแพ้ให้กับ “นักตบสาวโสมขาว” วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ 0-3 เซต ด้วยคะแนน 22-25, 20-25, 20-25 ทำให้ชวดคว้าตั๋วไปลุย โอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ไปอย่างน่าเสียดาย

ซึ่งล่าสุดก็ดูเหมือนว่าข่าวที่ออกมาเรื่องโบกมือลาทีมชาติจะเป็นเรื่องจริง เมื่อทางด้าน นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เปิ้ล นาคร ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค หลังจากจบการแข่งขัน ซึ่งได้มีการพูดคุยและทักทายกับ ปลื้มจิตร์ ถินขาว, นุศรา ต้อมคำ, อรอุมา สิทธิรักษ์, ปิยะนุช แป้นน้อย, อัจฉราพร คงยศ

และในคลิปจะเห็นได้ว่ามีช่วงหนึ่งที่ เปิ้ล นาคร ได้ถามไปยังกลุ่มนักกีฬาว่าด้วยใจความที่ว่าเลิกเล่นกันหมดเลยใช่หรือเปล่า ก่อนที่ นุศรา ต้อมคำ และ อรอุมา สิทธิรักษ์ จะพยักหน้าว่าเลิกเล่นกันหมด

และเชื่อได้ว่า ใน 5 คนที่อำลาทีมชาตินั้น ได้แก่  ปลื้มจิตร์ ถินขาว, นุศรา ต้อมคำ, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง และ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ที่เคยออกมาเปรยๆ ก่อนหน้านี้ โดยไม่น่าจะใช่ ปิยะนุช แป้นน้อย และ อัจฉราพร คงยศ ที่คาดว่าจะเป็นกำลังหลักสำคัญให้กับทีมชาติต่อไป ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ทำเอาแฟนๆชาวไทยใจหายไม่น้อยเลย แต่ถึงยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ต่อไปคะ

ข้อมูล Ple Nakorn  /thairath