ขวัญใจคนรักสัตว์ ตั๊ก บงกช ควักเงินสดช่วยสร้างบ้านหมาแมว จ.สมุทรปราการ

ทั้งสวยทั้งใจบุญสำหรับ ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ภรรยาของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ต้องบอกเลยว่าสาวตาเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ชีวิตน่าอิจฉาสุดๆ จากนักแสดงแซ่บของวงการบันเทิง ต้องผันตัวเองมาเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ดูแลลูกเป็นคุณแม่บ้าน ซึ่งตอนนี้สาวตั๊กก็เริ่มกลับมารับงานในวงการบันเทิงบ้างแล้ว

นอกจากงานในวงการบันเทิง งานสังคมสาวตั๊กก็พอมีให้เป็นแฟนได้เห็นกันบ้าง และที่สำคัญสาวตั๊กเป็นผู้หญิงที่ชอบช่วยเหลือสังคมมากๆ สังเกตได้จากหลายๆข่าวที่เธอมักจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออยู่เสมอ แม้กระทั่งร่างกายของเธอเองเธอก็ได้บริจาคให้กับสภากาชาด เพื่อที่แพทย์จะได้นำไปรักษาช่วยชีวิตผู้ป่วยด้วยการปลูกถ่ายอวัยวะต่อไป

ล่าสุดสาวตั๊กได้ร่วมช่วยเหลือการก่อสร้างเพื่อทำร่องน้ำเพื่อทำบ่อบำบัดให้กับ บ้านสุขใจหมาจร ป้าเกดสมุทรปราการ โดยเพจ บ้านสุขใจหมาจร ป้าเกดสมุทรปราการ ได้โพสต์ขอบคุณสาวๆข้อความว่า “ป้าเกดขอขอบพระคุณ คุณตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล และ คุณชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล มากๆนะคะ ช่วยเหลือการก่อสร้าง หิน ดิน ทราย และ เทปูนรอบนอก(ตอนนี้ปูน 200 ลูกทยอยมาส่งนะคะ) เพื่อทำร่องน้ำเพื่อทำบ่อบำบัดรอบนอก ป้าเกดขอให้บุญกุศลที่ช่วยเหลือสัตว์ยากไร้ในครั้งนี้ ขอให้ครอบครัวคุณตั๊กมีแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงนะคะ ป้าขอขอบพระคุณแทนน้องหมาน้องแมว บ้านสุขใจ มากๆนะคะ”

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล บ้านสุขใจหมาจร ป้าเกดสมุทรปราการ / bong_kod_tak