อุ๋ม อาภาศิริ ย้อนความประทับใจ วันเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์11ปีที่เเล้ว

อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน นักแสดงเจ้าบทบาท หลายคนคงเคยผ่านหูผ่านตากับผลงานที่เธออแสดงกันมาบ้างเเล้ว เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 18 ปี หลังจากการประกวด Trend Setter ค้นหานางแบบนายแบบใหม่ 10 คน จึงได้ไปถ่ายแบบนิตยสาร อิมเมจ และเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในแวดวงนางแบบยุค 90 ด้วยรูปหน้าที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และรูปร่างสูง 173 เซนติเมตร เธอยังคงเป็นนางแบบแม้อายุมากกว่า 40 ปี

ล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพครั้งที่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์เมื่อ11ปีที่เเล้ว พร้อมขอความประทับใจว่า ได้รับการตรวจสอบแล้ว
๑๖ มกราคม ๒๕๕๒ เป็นวันที่ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ณ วังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เวลาผ่านไป ๑๑ ปี ยังจำทุกรายละเอียดในวันนั้นได้ดี

เป็นความทรงจำดีดีที่ยังคงชัดเจนเสมอ ยังคงจำสายพระเนตรที่เปี่ยมล้นไปด้วยพระเมตตาของพระองค์ท่านได้เป็นอย่างดี พระองค์ท่านทรงแย้มพระสรวลรับสั่งขอบใจที่ช่วยงานมาตลอด ทรงพระราชทานพรแก่คู่เราความว่า “ขอให้รักและดูแลกันเป็นครอบครัวที่มีความสุขตลอดไป” ถือเป็นสิริมงคลสูงสุดในชีวิตอีกทั้งเป็นพลังใจที่ยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เราพยายามประคับประคองความรักของเราให้ดีในทุกๆวัน เมื่อถึงวันนี้ของทุกปี นอกจากจะนึกถึงระยะเวลาในการใช้ชีวิตคู่มาด้วยกัน วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่ครอบครัวเราร่วมกันน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและเมตตาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ที่พระองค์ท่านได้พระราชทานแก่ครอบครัวเรา…
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า นางอาภาศิริ จันทรัศมี และครอบครัว

.

.

.

.

.

.
ขอบคุณข้อมูล rpasiri