คนจริงไม่พูดเยอะ เสี่ยโป้ ควักเงินส่วนตัว สร้างโรงเรียน จ.อุบลฯ

เชื่อว่าหลายๆท่านก็คงจะรู้จักเค้าคนนี้เป็นอย่างดีสำหรับ เสี่ยโป้ อานนท์ ที่โด่งดังและมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากทางโลกโซเซียล ซึ่งใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของเขาก็จะทราบกันดีว่า เขามักจะออกมาช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนด้วยเงินก้อนโตอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุดก็ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก

ซึ่งก่อนหน้านี้ ถ้าใครที่ได้ติดตามข่าว เมื่อช่วงเดือน กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ทางด้าน เสี่ยโป้ ได้ออกมาเผยเรื่องราว การช่วยเหลือ เด็กนักเรียนทางภาคอีสาน จังอุบลธานี

โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า  ได้เห็นชาวภาคอีสาน โรงเรียนแต่ละโรงเรียน เด็กน้อยเด็กเล็ก ผมอยากจะร้องไห้นะ ความลำบากพวกนี้เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อน และผมรู้ว่ามันทรมานแค่ไหน วันนี้ผมก็ได้บูรณาการโรงเรียนใหม่ให้เด็กๆถมดิน สร้างอาคารใหม่ ชื่อ โรงเรียนกูดกั่วจังหวัดอุบลราชธานี ตีคร่าวๆ ราคาอาคาร แบบให้นักเรียนได้เรียนได้ ก็ประมาณ 2 ล้านบาท ผมพร้อมจะช่วยสร้างให้กับนักเรียนในจังหวัดอุบลฯ

และล่าสุดก็ได้มีการออกมาอัพเดทอีกครั้ง วันที่ 17 มกราคม 2563 ในวันนี้ทางด้านเสี่ยโป้ และทีมงาน ก็ได้เดินทางไปที่โรงเรียนในจังหวัด อุบลราชธานี เพื่อที่จะทำการเปิดพิธีรับมอบอาคารเรียนที่เขาได้บริจาคเงินส่วนตัวโดยงบที่ใช้สร้างทั้งหมดเป็นเงินกว่า 4 ล้านบาท

ซึ่งมีชาวบ้านและผู้ใหญ่ให้การต้องรับเป็นอย่างดีพร้อมกับเข้ามาโอบกอดเสี่ยโป้ ขอบคุณที่มาช่วยเด็กนักเรียนลูกหลานของพวกเขา

คนดีต้องชื่นชม

โพสต์ต้นฉบับคลิกที่นี่

เรียบเรียงโดย kaazip.com