กุญแจซอล กลับมาคืนดีกับแม่แล้ว ตอนนี้กำลังมีน้องอีกคน

หลายๆท่านก็คงจะรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ อดีตนางเอกสาว กุญแจซอล ป่านทอทอง ลูกสาวของนักแสดงมากฝีมือ หนึ่ง นึกคิด ที่ก่อนหน้านี้ใครที่ได้ติดตามข่าวก็คงจะทราบกันดี

ว่าเธอนั้นได้ทะเลาะกับพ่อและแม่ ถึงขั้นตัดขาดกัน จนเป็นดราม่าใหญ่มาสักพักหนึ่ง ซึ่งเธอเองก็ได้พักงานละครในวงการบันเทิง และได้แยกย้ายไปมีครอบครัวกับสามีหนุ่มนอกวงการ และมีลูกด้วยกัน ชื่อว่า น้องเทคออฟ

แต่ล่าสุดก็เป็นอีกหนึ่งข่าวที่แฟนคลับของครอบครัวนี้ต่างรอคอย เมื่อทางด้านคุณแม่และน้องสาวของ กุญแจซอล ได้ออกมาเผยโมเม้นท์ ร่วมโต๊ะอาหารพร้อมหน้ากับ กุญแจซอล และสามี รวมไปถึงหลานชาย น้องเทคออฟด้วย พร้อมกับระบุข้อความว่า  “สุขสันต์วันเด็ก 2563 วันนี้เด็กๆพาแม่เที่ยว

หลังจากนั้นก็ได้มีสื่อติดต่อสอบถามไปยังคุณแม่มุกดา ซึ่งท่านก็ได้เผยว่า ใช่ค่ะ กลับมาคุยกันประมาณเดือนพฤศจิกาค่ะ คุณแม่ป่วย เค้าก็เลยมาเยี่ยม ตอนที่ได้เจอกับลูกและหลานชาย ตนก็ร้องไห้ค่ะ แรกๆ กุญแจเค้าคุยกับน้าสาว เค้าก็บอกว่าไม่กล้ามาหาแม่ เพราะกลัวแม่ยังโกรธอยู่ เค้าก็รู้ว่าเค้าทำผิด

เพราะเค้าทำผิดเรื่องใหญ่ที่สุดของเค้า ส่วนทางด้านของคุณพ่อนึกคิด ในตอนแรกๆ ยังโกรธอยู่ เค้าก็น้อยใจของเค้า ก็พูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้ว ก็ให้อภัยลูกค่ะ

หลังจากนั้นได้เจอกันบ่อยมั้ย? ก็เจอกัน 4-5 ครั้งค่ะ เพราะตอนนี้กุญแจกำลังจะมีน้องอีกคน ท้องประมาณ 3 เดือนกว่าแล้ว และที่บ้านก็วุ่นๆ เพราะน้องคนเล็กจะแต่งงานเดือนมีนานี้ เราก็เตรียมงานกัน ตอนนี้แม่ก็จะทำร่างกายตัวเองให้แข็งแรง จะได้เลี้ยงหลาน

ข้อมูลจาก thairath