ชาวเน็ตรีบเตือน กุ๊บกิ๊บ กินอาหารไม่ระวังขณะกำลังท้อง

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ นักแสดงสาวไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภรรยาของนักแสดงมากฝีมือ บี้  ธรรศภาคย์ ชี ใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวของครอบครัวนี้ก็จะเห็นได้ว่า เผลอแป๊บเดียวลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องเป่าเปา เด็กหญิงพอลลีน่า ชี ก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ

ทำเอาครอบครัวของหนุ่มบี้และสาวกุ๊บกิ๊บ บรรดาพี่ป้าน้าอาต่างก็พากันเอ็นดูหลานสาว น้องเป่าเปา กันเป็นจำนวนมากและมักจะอัพเดทโมเม้นน่ารักๆ ในแต่ละวัน ของน้องออกมาให้ได้ติดตามกันบ่อยๆ จนตอนนี้น้องเปาเปามีแฟนคลับชื่นชอบและติดตามความน่ารักเป็นจำนวนมาก

และล่าสุดทางด้านพ่อบี้และแม่กุ๊บกิ๊บก็ได้ออกมาเผยข่าวดีที่ตอนนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2 อยู่ ต้องบอกเลยว่างานนี้ทำเอาคุณสามียังหนุ่มบี้ถึงกับตามใจภรรยาแทบทุกอย่าง และล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางด้านอินสตาแกรม ของคุณแม่กุ๊บกิ๊บก็ได้ออกมาเผยคลิปโชว์กินทุเรียน

พร้อมแคปชั่น *Finally !!!! เย้!!!สามีดีที่สุดในโลก5555555ในที่สุดก็ได้กิน!!! ขอบคุณทุกคนที่แนะนำค่ะ!!! #คนท้อง#อยากกินต้องได้กิน

ที่ต้องบอกเลยว่าในคลิปแม่กุ๊บกิ๊บนั่นดูมีความสุขและฟินสุดๆ ที่ได้กินทุเรียน แต่ก็ไม่วายแอบมีชาวเน็ตติเบาๆ ด้วยความหวังดีว่า หญิงมีครรภ์ห้ามกินทุเรียนมากเกินไป ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อท้ายว่า เขาก็รู้แหละมั้งคะ ท้องสองแล้วกินได้แต่กินในปริมาณที่พอเหมาะ เขาคงไม่กินถึงขนาดเป็นอันตรายขนาดนั้น

ชาวเน็ตคอมเม้นท์

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูล gggubgib36