เจนนี่ ได้หมดฯ เผยแม่ตัดพ้อหลังรู้ผลตรวจ.

ดูเหมือนข่าวจะเงียบหายไป จากกรณีของ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และน้องสาวแท้ๆ “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” เจ้าของเพลงฮิตทะลุ 200 ล้านวิว อย่าง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ซึ่งมีคนดังก็ยังเอาไปคัฟเวอร์กันมากมาย.

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ เจนนี่ รัชนก หรือที่รู้จักกันในชื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเธอโด่งดงัมากๆคู่กับ น้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของเพลิงฮิตที่โด่งดังทั่วบ้านทั่วเมือง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

ซึ่งใครที่เป็นแฟนคลับและได้ติดตามพี่น้องคู่นี้ก็จะทราบกันดีว่าเธอเป็นคนที่ขยันและสู้ชีวิตมากๆ และเมื่อปีที่ผ่านสาวเจนนี่ก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่แย่ที่สุดในชีวิต เมื่อทราบว่า คุณแม่ เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง จนต้องเข้ารับรักษาตัวที่โณงพยาบาลด่วน

และล่าสุดสาวเจนนี่และลิลลี่ก็ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่คุณแม่รู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็จต่อมน้ำเหลือง ว่า “ตอนนี้คีโมเป็นรอบที่สองแล้วค่ะ แต่กว่าจะรู้ผลว่ารักษาดีขึ้นไหมก็ต้องรออีก 3-4 เดือน แต่ในส่วนของกำลังใจ พอเรามากรุงเทพฯ ทุกครั้งเราก็จะไปเยี่ยมแม่ทุกครั้งที่ทำได้ค่ะ ว่างไม่ได้เลยต้องไปเจอ แต่ถ้าไม่ได้เจอก็จะวิดีโอคอลวันนึงเป็นสิบๆ ครั้ง ให้แม่รู้สึกว่าเราอยู่ใกล้ๆ แม่ตลอด”


แม่เผยคำพูดจุกอกหลังรู้ว่าเป็นมะเร็วว่า แม่เพิ่งหลุดหนี้ปีนี้เพิ่งจะสัมผัสเงินแสนเงินล้านแม่ไม่อยากตายเลยหนูก็รู้สึกว่าถ้าแม่พูดอย่างนี้มันเศร้ามาก แต่เราก็พยายามบอกว่านี่เป็นแค่มะเร็ง ไม่เห็นน่าตกใจเลย หายได้ เราก็พยายามหาข่าวที่เขาบอกว่าหายมาเป็นเคสตัวอย่างให้คุณแม่ดู เพื่อให้แกมีกำลังใจค่ะ

.

.

ขอบคุณข้อมูล news1live