แอฟ-สงกรานต์ โคจรมาเจอกันในโพสต์ของ เอ ศุภชัย

อยู่ในสถานะพ่อแม่ที่ดีของลูกสำหรับ แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งทั้งคู่ได้สิ้นสูตรสถานะสามีภรรยาไปเซ็นใบหย่ากันวันที่ 25 กันยายน 2561 ซึ่งสาวแอฟได้เปิดใจกับนักข่าวหลังเซ็นใบหย่ากับอดีตสามีว่า รู้สึกโล่ง อะไรที่เรารู้สึกว่าค้างคาก็จบเรียบร้อย ที่สำคัญที่สุดคือราบรื่น เลยรู้สึกโอเค ที่ ณ ตรงนั้นทุกอย่างราบรื่นส่วนเรื่องการเลี้ยงลูกเป็นหน้าที่ของสาวแอฟ


เมื่อถึงวันหยุดนมสงกรานต์ก็จะไปรับน้องปีใหม่มาอยู่ด้วยที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ขอบอกเลยว่าน้องปีใหม่เป็นเด็กที่น่ารักมาก เรื่องมารยาทคงไม่ต้องพูดถึงเพราะแม่แอฟสอนมาเป็นอย่างดี แต่ก็ยังได้ความแสบความห้าวจากคุณพ่อมาบ้าง สมกับเป็นลูกพ่อลูกแม่จริงๆจ้า

ล่าสุด เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราชื่อดังได้โพสต์ภาพน้องปีใหม่คู่กับ อั้ม พัชรา ภาพร้อมแคปชั่นว่า “รักคู่นี้” งานนี้ไม่รู้ว่าบังเอิญหรือว่ายังไงเพราะว่าสาวแอฟกับหนุ่มสงกรานต์ต่างก็พร้อมใจมาคอมเม้นรูปลูกสาวแบบประจวบเหมาะ ทางด้านสาวแอฟ คอมเม้นต์ ว่า ปลื้มพี่อั้มมาก จนเรียบร้อยผิดตาไปเลย “อยากให้พี่เอเห็นค่ะ นานๆทีปีใหม่จะเขิน เรียบร้อย พูดเบาๆ รักพี่เอ รักพี่อั้มค่ะ” ส่วนหนุ่มสงกรานต์ คอมเม้นต์ เป็นอีโมติคอนรูปหัวใจ เอาเป็นว่าเราไปชมภาพพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล a_supachai1