น่ารักน่าชัง น้องธารา ลูกชาย ชมพู่ ก่อนบ่าย

เฮกันทั้งครอบครัวสำหรับครอบครัวของ ชมพู่ ก่อนบ่าย ซึ่งเธอได้ให้กำเนิดลูกชายคนเเรก น้องธารา ของเช้าวันนี้ 08.00 น. 25 มกราคม 2563  ชื่อจริงว่า ด.ช. กวินท์ธรรศ   แต่ก่อนที่สาวชมพู่จะเข้าห้องคลอดก็ได้กำลังใจดีจากคุณสามี เพราะคุณสามีคอยดูเเลภรรยาอย่างใกล้ชิดรวมไปถึงตอนเข้าห้องคลอดด้วย

ทางด้านอินสตาแกรมของสาวชมพู่ก็ได้มีการโพสต์ภาพประทับใจเป็นภาพเเรกของครอบครัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า  “ที่สุดของความรู้สึก..ความสุขที่อธิบายไม่ถูก ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ คลิปเต็มๆในยูทูปจ้าเร็วๆนี้ที่ chompu official ขอบคุณทุกคนอีกครั้งจ้า”

ทางด้านอินสตแกรมของหนุ่มบอยได้โพสต์ว่า วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 นี่ใช่มั้ยคือรักแรกพบที่แท้จริง ความรู้สึกของคุณพ่อแม่ เป็นแบบนี้นี่เอง ต่อจากนี้แหละตลอดไป ลูกจะเป็นที่รักของพ่อและแม่ นี่คือความในใจและความหมายของ ชื่อ นู๋ นะ พ่อตั้งชื่อให้นู๋ว่า กวินท์ธรรศ ซึ่งแปลว่า นักกวีผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งได้มาจากคุณย่าของนู๋ที่เสียไปแล้ว ท่านเป็นครูสอนภาษาไทยที่แต่งกลอนได้ไพเราะมากๆ และ จงมีความกตัญญูและระลึกถึงพ่อแม่ เหมือนที่พ่อของลูกได้นึกถึง ปู่และย่า ของนู๋เสมอ

ส่วนนามสกุล ใช้ของคุณแม่ของนู๋ คือ สุวัชราธนากิตติ์ ซึ่งได้มาจากผู้ที่อุ้มท้องนู๋มาตลอด 9 เดือน เพื่อที่ลูกจะได้สืบทอดนามสกุลนี้สืบต่อไป ชื่อเล่น ของนู๋ คือ ธารา ซึ่งแปลว่า น้ำ ลูกจะได้เป็นที่พึ่งพาของคนอื่นๆ และ เป็นคนที่มีความเยือกเย็นในอารมณ์เปรียบเสมือน สายน้ำ ต่อไปลูกจะต้องเจอและเรียนรู้อะไรๆอีกมากมาย จะเจอทั้งคนดี คนไม่ดี สิ่งยั่วยุต่างๆ แต่จงรู้ไว้ ไม่ว่าจะก้าวไปแบบไหนในเส้นทางที่ลูกเลือก จงตระหนักไว้ พ่อกับแม่พร้อมจะอยู่เคียงข้างลูกเสมอ
รักจากพ่อและแม่

ซึ่งก่อนหน้านี้ที่สาวชมพู่ตั้งครรภ์น้องธาราถือว่าเธอเป็นคุณแม่ที่โชคดีมากเพราะเธอไม่มีอาการเเพ้แต่อย่างใด แถมยังเอ่ยปากบอกว่าผู้ใหญ่ใจดีท่านไหนที่อยากจะจ้างงานเธอ เธอก็ไม่เกี่ยง เพราะการตั้งครรภ์นั้นไม่ใช่อุปสรรคในการทำงานเลย

.

 

cr.chompoo_konbai

cr.chompoo_konbai

cr.chompoo_konbai

cr.chompoo_konbai

cr.chompoo_konbai

ขอบคุณข้อมูล chompoo_konbai