ยุ้ย เผยความประทับใจ อั้ม พัชราภา แค่ได้ร่วมแสดงก็เป็นเกียรติ

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกคู่บุญอีกหนึ่งคู่เลยก็ว่าได้สำหรับ อั้ม พัชราภา และ ยุ้ย จีระนันท์ ต้องบอกเลยว่าสาวยุ้ยได้เรียนละครเรื่องเเรกประกบคู่กับสาวอั้ม คือละครเรื่อง คมพยาบาท เมื่อปี 2544 ถือว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่ทำให้สาวยุ้ยเป็นที่รู้จักมากขึ้น และไม่ว่าสาวยุ้ยจะประกบคู่สาวอั้มกี่เรื่องเรตติ้งก็ดีทุกเรื่อง

ถึงแม้วันเวลาจะผ่านไปประสบการณ์ในวงการบันเทิงของสาวยุ้ยจะเพิ่มมากขึ้น เเต่เธอก็ไม่เคยลืมสาวอั้มเลย ล่าสุดสาวยุ้ยได้เผยความประทับใจถึงสาวอั้มว่า เธอยกให้สาวอั้ม เป็นนางเอกคู่บุญ ตั้งแต่เรื่องแรกในชีวิตจนถึงปัจจุบัน ถือว่าประสบความสำเร็จที่สุด เพราะเชื่อว่าพี่อั้ม คือคนที่ฟ้ากำหนดมาแล้ว รู้สึกโชคดีที่ได้เจอพี่อั้ม เพราะพี่อั้ม ถือเป็นไอดอลในหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงาน แสดงเก่งมาก รวมไปถึงเรื่องวินัย อยากให้ทุกคนดูพี่อั้มเป็นตัวอย่าง เพราะพี่อั้มตรงต่อเวลามากๆ เวลาทำงานคือตั้งใจเต็มร้อย ทำการบ้าน อ่านบท เตรียมความพร้อมมาอย่างดี

อย่างเรื่องล่าสุด เพลิงพระนาง ซีนอารมณ์พี่อั้มเต็มที่มากๆ สั่งได้ทุกอย่าง แม้บางบท ยุ้ย จะไม่โดดเด่นเทียบเท่าพี่อั้ม แต่แค่ได้เล่นร่วมพี่อั้มก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ แค่ได้เล่นกับพี่อั้ม ก็รู้สึกโชคดีมากๆ แล้ว

https://twitter.com/i/status/1222127914633687040

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล  teenee.com