ต่าย ชุติมา ตั้งใจซื้อบ้านให้ลูกสาว ปลื้มใจ เห็นทุกขั้นตอนของบ้านตัวเอง

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สตรองสำหรับ ต่าย ชุติมา ซึ่งตอนนี้กับสามี ทิม พิธา เรื่องการหย่าก็กำลังอยู่ในกระบวนการ ไม่อยากลงรายละเอียด คาดว่าคงอีกไม่นาน ส่วนความสัมพันธ์ก็คุยกันเเค่เรื่องลูก แถมได้ข่าวมาว่าตอนนี้สาวต่ายเริ่มกลับมารับงานในวงการบันเทิงแล้ว

ล่าสุดต้องขอแสดงความยินดรกับสาวต่ายด้วยเพราะเธอได้ซื้อบ้านหลังใหม่ ซึ่งบ้านหลังนี้เธอตั้งใจซื้อให้ลูกสาว น้องพิพิม โดยโพสต์ภาพเทปูนลงเสาเข็มพร้อมข้อความว่า เทปูนเสาเข็มบ้านตัวเองจย๊าาาาา  #ตั้งใจซื้อเพื่อให้พิพิมกับคุณยายอากงได้มาอยู่ด้วยกัน #ตื่นเต้นมากก มาร่วมพิธีลงเสาเข็มบ้าน #Novelresidence ปลาบปลื้มม ได้เห็นทุกขั้นตอนของบ้านตัวเองตั้งแต่เริ่มต้น

อุ่นใจที่โครงการนี้เชื่อเรื่อง ตัวเลข พิธีการมงคลต่างๆ เช่น อยู่ซอย 18 (1+8=9) … มีฤกษ์ลงเสาเข็ม จะทำการอะไรก็ขออนุญาตเจ้าที่เจ้าทางก่อน #ไม่เชื่ออย่าลบหลู่เนอะทำให้ดีไว้ก่อน,,แม่เล่าให้ผู้บริหารโครงการฟังว่า…ก่อนซื้อมีอาจารย์ทักมา 2 ท่าน,พูดเหมือนกันเป้ะว่าให้ซื้อที่นี่เพราะอยู่แล้วดี อยู่แล้วเฮง  ก็จัดไปสิคร๊า #แต่เหนือสิ่งอื่นใดเราต้องดูกำลังทรัพย์ของเราให้เหมาะสมด้วย #ซึ่งที่นี่ราคาโอเคมากกก #ใช้วัสดุดีมีคุณภาพ แม่สำรวจมาแล้วค่ะว่าแข็งแรงตั้งแต่เสาบ้านจริงๆ #ใหญ่กว่าเสามาตรฐาน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล tye.chutima