5 ดาราสาว ที่สามีรวยมาก

เคยได้ยินคำนี้มั้ยคะ เเข่งอะไรก็เเข่งได้ แต่เเข่งบุญเเข่งวาสนามันแข่งกันไม่ได้จริงๆ ดูอย่างเช่นดาราในวงการบันเทิงสิคะ ก่อนเข้าวงการบันเทิงชีวิตแสนจะลำบาก เป็นหนี้เป็นสิน บางคนบ้านก็ไม่มีจะอยู่ พอได้เข้ามาอยู่ในวงการปุ๊บ ได้มีโอกาสพบเจอคนดีๆ เจอแต่สิ่งดีๆ แล้วก็ได้แต่งงานกับคนดีๆและที่สำคัญรวยเวอร์เลยค่ะคุณขา ว่าแต่ในวงการจะมีใครบ้างนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนกันค่ะ

 

เริ่มต้นที่อันดับ 1. เป้ย ปานวาด จากนางร้ายสุดเซ็กซี่ ชีวิตพลิกผันกลายมาเป็นสะใภ้นักการเมือง สามีของนาง ป๊อบ นิธิ ก็เป็นถึงเรือเอก แถมยังมีธุรกิจศูนย์เช่ารถหรูครบวงจร

.

.

2.ชมพู่ อารยา เธอคนนี้ก็ไม่น้อยหน้าใคร เพราะ น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ สามีของเธอเป็นถึงทายาทหมื่นล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย)

.

.

3. ตั๊ก บงกช นางเอกตาคม ชีวิตของเธอเป็นที่น่าอิจฉาของผู้หญิงหลายๆคน สามีของเธอคือ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ผู้ก่อตั้งบริษัทดีแทค รวยติดอันดับต้นๆของประเทศไทย มีทรัพย์สินสูงถึงประมาณ 29,700 ล้านบาท

.

.

4. นุ่น วรนุช นางเอกสาวชื่อดัง สามีของเธอคือ ต๊อด ปิติ ทายาทของ บุญรอดบริวเวอรี่  หรือ ทายาทเบียร์สิงห์ นั้นเอง หนุ่มต๊อดดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการธุรกิจซัพพลายเชน บริษัท ลีโอ ลิงค์ จำกัด และบริษัท บุญรอดเอเชีย จำกัด

.

5. มาร์กี้ ราศรี นางเอกแห่งวิก3 ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกแฝดไปแล้ว ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีของเธอเป็นทายาทของ คุณ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ เจ้าของธุรกิจเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา บริษัทโรงแรมเซ็นทรัลพลาซา รวมถึงธุรกิจสื่อและสิ่งพิมพ์อย่างบางกอกโพสต์ที่ซื้อหุ้นเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นตระกูลที่รวยติดอันดับต้นๆของประเทศอีกหนึ่งตระกูลเลยก็ว่าได้

.

.

ขอบคุณข้อมูล ที่นี่