ตัดกันไม่ขาดพ่อกุญแจซอล เผยลูกสาวกลับมาเจอครอบครัวหลังรู้ข่าวแม่ป่วยมะเร็ง

เชื่อว่าหลายๆท่านก็ยังคงจำกันได้เป็นอย่างดี สำหรับ กระแสข่าวดราม่าของทางครอบครัว อดีตนางเอกสาว กุญแจซอล ป่านทอทอง ที่ได้มีปัญหากับทางครอบครัวจนเป็นกระแสใหญ่โต เมื่อช่วงก่อน และทางด้านกุญแจซอล ก็ได้ออกจากไปไปใช้ชีวิตหลังแต่งงานกับสามีหนุ่ม กัปตันณัฏฐ์ อีกทั้งยังมีทายาทด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องเทคออฟ ซึ่งต่อมาทางด้านคุณพ่อนึกคิด และ คุณแม่มุกดา ก็ได้ออกมาเปิดใจ ประกาศขอตัดขาดกับลูกสาว

ครอบครัวกุลแจซอล

ซึ่งหลังจากที่เวลาผ่านไปนานพอสมควร ก็ได้มีข่าวดีออกมาว่า กุญแจซอล และสามี พร้อมด้วย ลูกชาย ได้มานั่งร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับคุณแม่มุกดา ในรอบ 2 ปี จนทำให้ชาวเน็ตหลายๆท่านเข้าใจแล้วว่า ครอบครัวนี้อาจจะกลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิมแล้ว

ครอบครัวกุลแจซอล

ซึ่งล่าสุด ทางด้านของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ คุณพ่อนึกคิด ก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้แล้วว่า ครอบครัวได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว และลูกสาวเป็นคนกลับมาพูดคุยเข้าหาพ่อ-แม่ สาเหตุสำคัญก็เพราะ คุณแม่ของกุญแจซอลป่วยเป็นมะเร็งระยะที่4 ซึ่งตัวของลูกสาวเลยมาคอยดูแล และครอบครัวตนก็โฟกัสที่อาการของแม่ ตนเองก็ไม่ได้โกรธอะไรแล้ว

ครอบครัวกุลแจซอล

ดีใจที่เขาอุตส่าห์มาเยี่ยมคุณแม่หลัง ๆ ที่เขามาเยี่ยมคุณแม่ ก็ได้เจอกันบ้าง เจอกับหลาน อดีตที่มันผ่านไป ก็ปล่อยให้มันผ่านไปเลย แล้วกัน ก็เป็นความทรงจำที่ดี ไปปรับปรุงเปลี่ยนแปลงมันไม่ได้แล้ว ก็ต้องมองถึงปัจจุบันและอนาคต อยู่เป็นกำลังใจให้คุณแม่ เพราะคุณแม่ไม่สบาย กำลังใจที่ดีที่สุดก็คือครอบครัว ก็อยากจะให้เขาแข็งแรง ได้เห็นลูกเห็นหลาน ก็ดี ยังไงก็เป็นสายเลือด รู้สึกดีใจ

ครอบครัวกุลแจซอล
ครอบครัวกุลแจซอล
ครอบครัวกุลแจซอล