พูดหมดเปลือก มดดำ เผยเรื่องของจริง ริชชี่ เป็นเด็กโลกแคบ

กำลังเป็นกระเเสที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับดราม่าจากละคร ซ่อนเงารัก ที่ได้มีการเปลี่ยนตัวนางเอกจาก ริชชี่ อรเณศ มาเป็น มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า จนเกิดเป็นแฮชแท็ค #saveริชชี่ ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้เผยเรื่องราวที่หลายคนไม่เคยรู่เกี่ยวกับสาวริชชี่ผ่านรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวีว่า ตอนนั้นพี่เอไปรักษาตัวที่เชียงใหม่ ได้ไปตีแบดที่มช.ปรากฏว่าริชชี่เป็นนักกีฬาแบดมินตันอยู่ พี่เอเห็นความสวยของริชชี่ก็เลยเอามาปั้น

เมื่อก่อนผู้ชายทุกคนในบ้านพี่เอโดนตัวสาวริชชี่ ริชชี่ก็ร้องไห้ อย่างเช่นไปเล่นเลิฟซีนกับณเดชน์ในหนัง ร้องไห้ เล่นไม่ได้จนทุกคนเรียกว่าแม่ชี ริชชี่เป็นคนชอบเก็บตัวอยู่ในโลกแคบ จะอยู่เเต่ในห้อง พี่เอก็เลยต้องเอาริชชี่ไปอยู่ที่ร้านของพี่เอ แถวม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อจะได้เปิดโลกเจอคน


พี่เอจะพาเด็กทุกคนไปเดินแบบเพราะอยากให้เด็กมีรายได้ทุกวัน ก็พาริชชี่ไปช่วงหนึ่ง ซึ่งนางแบบต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเร็วๆ ต้องจับถอดเสื้อผ้า เพราะริชชี่ร้องไห้ไม่ยอมเดิน พี่เอบอกว่าข้อเด่นของริชชี่คือเวลาที่บวงสรวงอะไรแล้วฝนจะตก เอาริชชี่ไปปักตะไคร้ฝนหยุดแน่นอน แต่ตอนนี้น้องริชชี่ไม่ได้อยู่กับพี่เอแล้ว เป็นอิสระแล้ว พี่เอไม่ปั้นดาราแล้วเพราะเขาเหนื่อย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล ที่นี่