ชิงชิง ไม่แค่ดราม่า ยังเมนต์รูป เวียร์ ปกติ

เป็นปีที่โดนดราม่าหนักที่สุดสำหรับ ชิงชิง คริษฐา นางเอกหน้าหวานแห่งช่อง7สี ซึ่งก่อนหน้านี้สาวชิงชิงตกเป็นข่าวมือที่3ระหว่าง เบลล่า ราณี และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เนื่องจากที่สาวชิงชิงมักไปคอมเม้นท์รูปภาพที่หนุ่มเวียร์โพสต์อยู่เป็นประจำ ซึ่งวิวและรูปที่สาวชิงชิงโพสต์ในไอจีก็มักจะเป็นมุมๆเดียวกันกับที่หนุ่มเวียร์โพสต์ แต่สาวชิงชิงก็ได้ออกมาเคลียร์ว่าเรื่องทั้งหมดนั้นมันไม่มีอะไรเลย แถมคนที่กำลังตามจีบสาวชิงชิงก็เป็นหนุ่มนัท อติรุจ เพื่อนสนิทร่วมแก๊งของหนุ่มเวียร์นั่นเอง

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่จบลงอย่างง่ายๆเมื่อสื่อคอยจับตามองสาวชิงชิงมาตลอดหลังจากเกิดดราม่าขึ้น ซึ่งเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็มีชาวเน็ตตาดีดันไปเห็นสาวชิงชิงเขาไปคอมเม้นรูปของหนุ่มเวียร์ใน instagram ทำให้เกิดดราม่าขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สาวชิงชิงได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า เธอเองก็จำไม่ได้ว่าไปคอมเมนต์ตอนไหน รูปไหน เพราะเธอคอมเมนต์ให้กับทุกคนที่เธออยากเมนต์ ไม่ใช่แค่หนุ่มเวียร์คนเดียว และยอมรับว่ามีคนอคติอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็หนักสุดมากพอแล้ว ตอนนี้เลยไม่สนใจโฟกัสแต่ความสุขกับงาน แต่จะให้ตัดปัญหานี้โดยการไม่ไปคอมเมนต์ ก็ไม่ได้ เพราะเวียร์ก็คือพี่ชายคนหนึ่ง และสาวชิงชิงเองบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้คิดกับเวียร์ในทางชู้สาวแน่นอน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล teenee