ริชชี่ สวนกลับหลัง ม้า อรนภา ชี้เรื่องเยอะถ้าพูดหมดต้องหนีกลับดอย

พ่อมาเปิดใจเป็นครั้งแรกสำหรับดราม่าเปลี่ยนตัวละคร ซ่อนเงารัก จนเกิด # saveริชชี่ ล่าสุด ริชชี่ อรเณศ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าว่า สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ให้กำลังใจ ยอมรับว่าช่วง 2-3 วันแรกยอมรับค่ะว่าเครียดมาก แต่ที่ร้องไห้เพราะเศร้าตรงที่คนที่รักเราเขาเครียดกันมาก ผู้ใหญ่โทรมาร้องไห้เราก็เลยยิ่งเครียดแต่ได้กำลังใจจากคุณแม่ จาก พี่อุ๋ม อาภาสิริ ก็ทำให้เข้มแข็งขึ้นค่ะ

เรื่องการเปลี่ยนบทก็เป็นไปตามบท บวกกับเรื่องวิกด้วยเพราะเกิดแผลกดทับที่หนังหัวพี่ไก่หนูไม่ได้คุยโดยตรงเลย เพราะจริงๆ บริษัทที่ทำละครเรื่องนี้เป็น บริษัทลูกที่แตกแขนงมาจากบริษัทของพี่ไก่ มีพี่อี๊ดเป็นคนดูแลซึ่งทางกองเขาจะคุยกับคนดูแลหนูมากกว่า

ส่วนเรื่องพี่ม้า บ้านหนูอยู่บนดอยอยู่แล้วนะคะ บ้านหนูสวยมาก และหนูก็รักพี่น้องที่บ้านหนูมากๆทุกคนน่ารักมากๆ ดอยหนูก็ไม่ได้แย่นะคะถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธนะคะ ไม่เป็นไรค่ะคิดว่าคงเป็นเพราะ พี่ม้าไม่ได้รู้จักหนูเป็นการส่วนตัวถ้าวันหนึ่งหนูได้เจอพี่ม้าอีกก็คงไม่มีอะไร

ส่วนเรื่องที่ พี่ไก่กับพี่ม้าพูดไม่ตรงกันนั้นควรเชื่อพี่ม้าหรือเชื่อพี่ไก่ดี ?ริชชี่บอกว่า “เชื่อหนูได้ไหมคะ หนูต้องขอบคุณพี่ม้ามากๆ เลยด้วยซ้ำที่ทำให้หนูเห็นว่ามีคนรักหนูมากขนาดนี้ ถ้าเจอกันพี่ม้าก็ไม่ต้องขอโทษหนู

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล แฉ / twentyfour news