กวาง นั่งพร้อมหน้า น็อต ชี้ดราม่าเลี้ยงลูกใกล้ชิดเกินไป

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นในตำนานสำหรับ กวาง กมลชนก และ น็อต นุติ เขมะโยธิน  ที่สานสัมพันธ์จากคู่รักในจอมาเป็นคู่รักนอกจอ จนตอนนี้มีครอบครัวที่แฮปปี้ลูกๆโตเป็นหนุ่มเป็สาวกันหมดเเล้ว

ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตคู่ที่ใช้ร่วมกันมาถึง20ปี ผ่านรายการ SHOW ทางช่อง ONE31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา, ใบเฟิร์น พัสกร และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร  มีทั้งทุกข์และสุข และเกือบเคยเลิกกันแล้วก็มี อีกทั้งยังเผยดราม่าเรื่องลูกที่เลี้ยงกันเเบบใกล้ชิดเกินไป

ใช้เวลาจีบนานมากเป็นปีกว่าจะติด ใช้เวลาคบ4ปีกว่าจะเเต่ง ตอนนี้มีช่องยูทูปเป็นของตัวเอง เริ่มทำเเล้วมันสนุกดี แต่พอลงคลิปลูกลงโซเชียลก็กลายเป็นดราม่า ความมจริงเป็นภาพนิ่งซะด้วยซ้ำเป็นรูปที่ลูกเหมือนกำลังจะหอมกัน แล้วลูกก็โตเป็นวัยรุ่นแล้ว ก็มีคนมาชื่นชมว่าเลี้ยงลูกดี ก็จะมีบางคนเขียนมาบอกว่าอย่าทำอย่างนี้อีกเลยนะ เด็กๆ โตแล้ว เหมือนคิดไปในทางลบว่ากลัวเขาจะไปมีอะไรกัน คือเขาเป็นพี่น้องที่รักกันมาก

ครอบครัวเรา 4 คนจะหอมแก้มกันก่อนนอนทั้งพ่อ แม่ ลูก ตั้งแต่เด็ก แล้วลูกชายจะรักน้องมาก แล้ววันหนึ่งร่างกายเขาโตขึ้น คนก็มองว่าโตเป็นหนุ่ม เป็นสาวแล้วทำไมให้มาคลุกคลีกันแบบนี้ ซึ่งพี่มองว่านั่นคือพี่น้องนะ แล้วอยากให้สังคมรู้ว่าพี่น้องจนตายก็เป็นพี่น้อง พี่น้องต้องรู้ขอบเขตเมื่อโตขึ้น ไม่ใช่ว่าแก้ผ้านอนด้วยกันมันก็ไม่ใช่ แล้วเราก็สอนลูกว่าพอโตขึ้น ลูกต้องปิดประตูห้องน้ำนะเวลาอาบน้ำ ลูกสาว ลูกชาย เขาก็ทำ แล้วเราก็เป็นปกติของเราอย่างนี้ เราก็เลยได้รู้มุมมองใหม่ๆ ว่ามีคนคิดแบบนั้น”

จบดราม่าแล้วนะ

ขอบคุณข้อมูล คุยแซ่บโชว์