มาร์กี้ ตาพอง เมื่อเปิดดูซองอั่งเปาลูกแฝด เยอะจนอยากเป็นลูกหลานบ้านนี้

เรียกได้ว่าเป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงอีกหนึ่งตระกูลเลยก็ว่าได้สำหรับ จิราธิวัฒน์ ตระกูลนักธุรกิจชาวไทยเชื้อสายจีน เจ้าของกลุ่มเซ็นทรัล ประกอบธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีมูลค่าทรัพย์สิน 6.7 แสนล้านบาท  นิตยสาร ฟอบส์ จัดอันดับให้เป็นตระกูลที่มีความมั่งคั่งเป็นอันดับ 2 ของไทย  ครอบคลุม​ 9 หน่วยธุรกิจ รวมแล้วหลายสิบแบรนด์

ซึ่ง สาวมาร์กี้ ราศรี นางเอกชื่อดัง ก็เป็นหนึ่งในสะใภ้ของตระกูลจิราธิวัฒน์ด้วยเช่นกัน ถึงแม้จะเป็นสะใภ้ที่อยู่ในตะกูลบางครั้งแต่เรื่องการใช้ชีวิตกับสามีอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็สุดแสนจะเรียบง่ายไม่ว่าอย่างที่ใครๆคิด ยิ่งตอนนี้ทั้งคู่มีพยานรักคือลูกแฝด น้องมีก้า-น้องมีญ่า ยิ่งทำเอาคุณปู่สุทธิเกียรติปลื้มเข้าไปอีก

ในเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้แต่งตัวลูกชายลูกสาวเป็นอาตี๋หมวยโดยหนุ่มป๊อกได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ตรุษจีนปีแรกก็จะอารมณ์ดีแบบนี้แหละครับ/ค่ะ ขอให้พี่ๆทุกคนเฮ็งๆรวยๆนะครับ/ค่ะ เด็กๆพร้อมไปรับอั่งเปามากๆครับ/ค่ะ ”

.

.

.

.

.

.

.

.

งานนี้ สองแสบ ได้อั่งเปาจากทั้ง คุณปู่และญาติๆจิราธิวัฒน์ หลายซองมาก ทำเอาหลายๆคนอยากย้อนวัยไปเป็นน้องมีก้ากับมีญ่าเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเราไปชมคลิปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ คร่าวๆคนละ 30,000 บาท!

ชมคลิปนาที 9.20 เป็นต้นไป

ขอบคุณข้อมูล YouTube : ป๊อกกี้ on the run