เอมี่ กลิ่นประทุม โพสต์ระบายหลังซื้อของจาก ตปท. มาฝากเพื่อนแต่กลับถูกเมิน

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จกัเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ นางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ภรรยาสุดที่รักของพระเอกหนุ่มมากฝีมือ ซี ศิวัฒน์ ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่มีความหวานให้กันอยู่ตลอดเลยและมักจะอัพเดทโมเม้นท์น่ารักในทริปเที่ยวออกมาให้ได้เห็นเรื่อยๆ แต่ล่าสุดก็มีเรื่องที่ทำเอาสาวเอมี่ถึงกับอดหัวร้อนไม่ได้ เมื่อเธอได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจผ่านไอจีสตอรี่หลังจากที่กลับมาจากทริปเที่ยวต่างประเทศกับสามี เเละได้ซื้อของมาฝากเพื่อนๆ

โดยสาวเอมี่ได้โพสต์ว่า “เวลาเราไปไหน ซื้อของมาฝาก จากใจริง… ของก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ นะ ไอ้เราก็ไม่ได้รวยล้นฟ้าอ่ะนะ อยากซื้อให้ เพราะคิดว่าคงดีใจ คงชอบ คงฟิน แต่กลับไม่มีแม้แต่คำขอบคุณ แปลกดีเนาะ ไม่รู้ไปทำอะไรให้ อยู่ๆ ถึงได้กลายเป็นแบบนี้ #สุขตรงไหนก็ไปอยู่ตรงนั้น ตามนั้น

ต่อมาหลังจากที่เธอได้ระบายความในใจถึงเพื่อนๆ ล่าสุดหลังจากนั้นก็จะมีบรรดาเพื่อนๆของสาวเอมี่อัพสตอรี่ขอบคุณกันเป็นแถว  งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับรีโพสต์ข้อความของเพื่อน พร้อมกับระบุว่า “กลายเป็นตอนนี้เพื่อนทุกคนต้องลงขอบคุณ #มันเป็นเรื่องที่สะสมมานานค่ะ ไม่เกี่ยวกับพวก-ึงงงงง ฟายยยย” เเต่ก็ไม่รู้ว่างานนี้สาวเอมี่โพสต์ถึงใคร เเต่ที่เเน่ๆ มีเพื่อนๆลงรูปขอบคุณกันยกใหญ่

 

 

 

 

 

ข้อมูล teenee