เชฟป้อม ออกมาโพสต์แล้ว หลังปะทะเดือดกับ นิก ผู้เข้าแข่งขัน จนถึงขั้นเชิญออก

กลายเป็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับรายการ Master Chef All Star Thailand  เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อผู้เข้าเเข่งขัน นิก นิกูล พยุงพงศ์ ได้ปะทะอารมณ์กับ เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล อย่างดุเดือดกลางรายการ ซึ่งผู้เข้าเเข่งขันได้ใช้ถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรงในบางช่วงบางตอน

มีถ้อยคำว่า “ไม่ได้อยากมาแข่งขัน “ไม่ได้อยากอยู่ในรายการอยู่แล้ว เพราะทำงานได้เงินเดือนเยอะกว่า แต่ที่มาเพราะทำงานได้เงินเดือนเยอะกว่า แต่ที่มาเพราะทีมงานติดต่อไปเท่านั้นเอง ให้ผมออกเลยมั้ยหล่ะ” จนทำให้ถูกเชิญออกจากรายการการแข่งเดี๋ยวนั้น”

หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ต่างก็มีเสียงพิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลถึงพฤติกรรมของผู้เข้าเเข่งขัน และมีการตั้งคำถามเกิดขึ้นว่าแท้จริงแล้ว ทางรายการมีการเตี๊ยมกันมาก่อนหรือไม่

ล่าสุดเชฟป้อมได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า  “รายการ MasterChefThailand เป็นรายการทำอาหาร ที่เต็มไปด้วยความสนุก บวกพ่วงด้วยความรู้ จากเหล่า กรรมการและทีมงานทุกๆท่าน ที่ได้ สละเวลาอันมีค่า มาถ่ายทำรายการ สั่งสอน สอนสั่ง มอบความรู้ ความรัก ความเมตตาและความหวังดี หวังให้ ผู้แข่งขัน ไม่ว่าจะเด็ก หรือ ผู้ใหญ่ ได้พัฒนาฝีมือ เป็นเชฟ เป็นคนทำอาหาร ที่มีคุณภาพ การกล่าวตักเตือน บีบคั้น หรือ ดุสอน ล้วนมาจากความปรารถนาดีทั้งสิ้น”

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล kwantipdevakula/ ให้ความรู้