อุ๊บ วิริยะ ขอเป็นกระบอกเสียง ระดมเงินบริจาค ช่วยแม่จ่าคลั่ง

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการสะเทือนขวัญรับต้นปีกรณีจ่าคลั่งกราดยิงผู้คนในห้างดังโคราช และถูกวิสามัญเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน หลัง ทางพิธีทำศพ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ได้นำศพไปทำพิธีฌาปนกิจตามศาสนาเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่วัดแห่งหนึ่งที่จ.นคราชสีมา แบบเงียบๆ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้จากไปถึง 30 คนด้วยกัน

 

ทางด้านเพจ ทำไมทำนิสัยแบบนี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ในสวนทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุ จากข้อมูลเบื้องต้นผู้ตายมีผู้เป็นแม่เพียงคนเดียวเพราะพ่อได้จากไปไปแล้ว และถานะทางครอบครัว ข้องข้างจะมีปัญหาด้านการเงิน จนคนร้าย จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา ต้องไปทำการกู้ยืนเงินซื้อบ้านแล้วหวังเอาส่วนต่างได้เงินมาใช้หนี้ แต่ต่อมาโดนโกงและเกิดเหตุสลด ครั้งใหญ่ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลังจากคนร้ายได้จากไปไปแล้ว แม่ของเขาซึ่งยังไม่ได้มีการเปิดเผยชื่ออาจต้องแบกรับภาระหนี้ ที่เหลือทั้งหมดกว่า 1.5 ล้านบาท รวมกับหนี้ที่มีอยู่ก่อนหน้าแล้ว ทำให้แม่คนร้ายต้องรับภาระ อย่างหนักและคงไม่สามารถแบกรับได้อย่างแน่นอน เพราะแม่คนร้ายตอนนี้ก็เหลือตัวคนเดียวแล้ว ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะต้องโดนยึดบ้านและทรัพย์สินทั้งหมดจนไร้ที่ซุกหัวนอนหรือไม่ และในขณะนี้ คนใกล้ชิดครอบครัว ก็ได้เผยว่าแม่คนร้ายยังหาเงินที่จะทำศพลูกไม่ได้เพราะกำลังมีปัญหาด้านกานเงิน โดยก่อนคนร้ายจะลงมือก่อเหตุก็มีปมปัญหาเรื่องนี้มากอยู่แล้ว ทำไมทำนิสัยแบบนี้

ล่าสุด อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ผู้จัดการดาราชื่อดัง ได้เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงเปิดรับเงินบริจาคช่วยเหลือแม่จ่าคลั่ง ซึ่งมีผู้คนแห่ช่วยกันอย่างมากมายโดย โพสต์ข้อความระบุว่า “บัญชีคุณแม่นะครับ..ใครโอนแล้วช่วยเปะสลิปในหน้าเฟชพี่อุ๊บด้วยนะครับ#นางจรัสศรี #แสงชมภู#ธนาคารกรุงไทย #สาขาถนนหฤทัย342-0209-894 ครับพี่อุ๊บเช็คตรวจสอบคุยกับ #คุณเล็ก #ทนงศักดิ์ #คณะเจริญ ซึ่งเป็นผู้นำชุมชนบ้านหนองสังข์นี้แล้วครับ บช.ถูกต้องครับเป็นของคุณแม่จ่าจริงครับ..(แม่กับลูกใช้คนละนามสกุลลูกใช้ของพ่อครับ)#ช่วยคุณแม่กันนะครับ” ซึ่งยอดเงินบริจาคตอนนี้พุ่งไปถึง5แสนบาทแล้ว

.

 

.

.

.

.

.

 

ขอบคุณข้อมูล วิริยะ พงษ์อาจหาญ