เผยโฉมหน้า พ่อแท้ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกหนุ่มมาดเข้มแดนอีสาน

เป็นพระเอกขวัญใจสาวๆทั้งประเทศสำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกหนุ่มสุดฮอตแห่งวิคหมอชิต ถึงแม้จะมีคลื่นลูกใหม่ผ่านมาในวงการสักกี่รุ่นแต่หนุ่มเวียร์ก็ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนคลับเหมือนเดิม ยิ่งตอนนี้ออกมาเปิดตัวหวานใจอย่าง สาวเบลล่า ราณี ยิ่งทำให้กระเเสของหนุ่มเวียร์ดีขึ้นไปอีก

บ้านเกิดของหนุ่มเวียร์อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น โดยได้รับการชักชวนเข้าวงการบันเทิงจาก พี่เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราชื่อดัง ถึงแม้ตอนนี้หนุ่มเวียร์จะเป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆของประเทศ แต่ก็ไม่เคยลืมวิถีชีวิตของเด็กบ้านนอกลูกอีสาน หลายคนคงเคยได้เห็นหน้าคร่าตาของคุณแม่หนุ่มเวียร์กันไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่เคยเห็นหน้าของคุณพ่อหนุ่มเวียร์เลยสักครั้ง วันนี้ทีมงานจึงถือโอกาสไปทำความรู้จักคุณพ่อของหนุ่มเวียร์กันค่ะ

ซึ่งหากใครได้เห็นภาพคุณพ่อของหนุ่มเวียร์ คงไม่ต้องแปลกใจว่าหนุ่มเวียร์ได้ความหน้าตาดีมาจากใคร คุณพ่อมีสวนกว้าง ที่อยู่ในต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ในทำเลงดงามติดสนามบินขอนแก่น มีต้นตาล 9 ต้นเป็นแลนด์มาร์ค ซึ่งที่ดินผืนนี้หนุ่มเวียร์มีความตั้งใจจะกลับมาทำไร่ลงทุนวางแปลนเขียนแบบด้วยตัวเอง โดยมีคุณพ่อเป็นที่ปรึกษา ให้เป็นไปในแบบเกษตรทฤษฎีใหม่

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ขอบคุณข้อมูล thaimarketing