ครอบครัว น้องอินเตอร์ ฝันสลาย ยอมทิ้งเงินล้านเพราะพิษโควิด-19

เหล่าคนในวงการบันเทิงต่างโดนพิษของไวรัสCV-19 ไปตามๆกัน เพราะดาราบางคนซึ่งได้จองตั๋วไปทริปต่างประเทศต่างก็ต้องยกเลิกแม้ต้องยอมทิ้งเงินเป็นจำนวนมากก็ตาม เพื่อความปลอดภัยของตัวเองเเละผู้อื่น ส่วนคนที่กลับมาแล้วก็ต้องกักตัวอยู่ภายในบ้านเป็นเวลา 14 วันเพื่อไม่ให้เชื้อไปแพร่สู่คนอื่น

เช่นเดียวกับ ครอบครัวของ น้องอินเตอร์ นักแสดงเด็กชื่อดัง ที่ต้องยอมทิ้งเงินหลักล้านไปโดยปริยาย เพราะไวรัวCV-19 โดยโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า เททริปใหญ่รวมล้านบาท ทริปเที่ยวญี่ปุ่น ฮอกไกโด 9-15 มีนาคม2020 ทริปครอบครัวรวม12คน ว่าจะพาเด็กๆไปพักผ่อนหลังปิดเทอมและพาปู่ย่าตายายวัยเกษียณไปเจอหิมะ สักครั้งในชีวิต อยากพาไปเที่ยวก่อนจะเดินกันไม่ไหว ทริปใหญ่ในฝันของครอบครัวเรา ซื้อชุด รองเท้า อุปกรณ์กันหนาวเตรียมพร้อมเดินทาง โดยจองทริปนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว และเฝ้า

ติดตามข่าวหาข้อมูลรายวันทั้งที่ญี่ปุ่นและในไทย โดยมีความหวังเล็กๆ แต่แล้วความฝันก็ต้องทลายลงเพื่อความปลอดภัยของทุกๆคนบนโลกใบนี้  และเมื่อวานนี้ต้องโทรไปบอกปู่ย่าตายายว่าขอยกเลิกทริปนี้ก่อนและอธิบายเหตุผล สร้างความเข้าใจให้ทุกคนได้ทราบและทุกคนก็โอเค ถึงผลกระทบที่จะตามมา จะได้ไม่กังวลใจหลังจากที่เราเดินทางกลับมาด้วย เอาฮึบๆ และมูฟออน เดี๋ยวขอเก็บเงินกันใหม่ก่อน ปู่ย่าตายาย ดูแลสุขภาพใจ ดูแลข้อเข่ากันดีๆจะได้มีแรงเดินเที่ยวกับหลานๆ แล้วเราไปเที่ยวกันนะครับ
#ปลอดภัยไว้ก่อน#บันทึกไว้ในความทรงจำ#26feb2020

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล inter_rungrada