คิง ก่อนบ่าย แจ้งเจ้าหนี้ที่รัก ขอเลื่อนผ่อนชำระโดยไม่กำหนด

ประเทศไทยอยู่ในสถานการณ์เฝ้าระวังกับวิกฤตเชื้อไววรัสCV-19 ซึ่งในขณะนี้ประเทศไทยพบว่ามีชายอายุ 25 ปี มีอาชีพไกด์นำเที่ยว มีประวัติเดินทางกลับมาจากประเทศเกาหลีใต้ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 ด้วยอาการไข้ ไอ ผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการพบเชื้อ ตอนนี้ได้รับตัวไว้ในสถาบันบำราศนราดูร

ล่าสุด คิง ก่อนบ่าย ตลกชื่อดัง ขอโพสต์คลิประบายและเเจ้งถึงเจ้าหนี้ทุกท่านเนื่องในวิกฤตCV-19 นี้ว่าเรียนธนาคาร ไฟแนนซ์ เจ้าหนี้ที่รัก เนื่องจากสถานการณ์ในประเทศไทยช่วงนี้ มีความสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดโรคไวรัสCV-19 มีหลายๆหน่วยงานได้งดการจัดกรรมการต่างๆ อย่างไม่มีกำหนด ดิฉันในนามของลูกหนี้ ขอเรียนให้ท่านทราบว่า จะขอเลื่อนการชำระหนี้ไปก่อนโดยไม่มีกำหนด

สาเหตุเพราะ ในการที่ดิฉันจะไปชำระหนี้นั้น มีความจำเป็นต้องพบปะผู้คนจำนวนมาก เราไม่ทราบว่าบุคคลเหล่านี้มีใครบ้างที่สุ่มเสี่ยง หากดิฉันติดเชื้อ ดิฉันอาจจะต้องตายไป หมดโอกาสที่จะหาเงินมาใช้หนี้ ดังนั้น เพื่อรักษาหนี้ของท่านไว้และรักษาลมหายใจของดิฉันไว้ ดิฉันจะขอเลื่อนชำระหนี้ต่อไปโดยไม่มีกำหนดจนกว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติค่ะ หลังจากคลิปนี้เผยแพ่ไปยังโลกโซเชียลต่างก็มีชาวเน็ตต่างก็ถูกอกถูกใจกันเป็นจำนวนมาก

https://www.instagram.com/p/B9Btup_H4Xy/

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล kingkonbai